Ấn tượng, Keane gửi thông điệp đặc biệt về Henderson cho Ole

07:52 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành 23 tuổi trải qua 90 phút tuyệt vời trong khung gỗ Man United. Anh nhận được nhiều lời ca ngợi từ giới chuyên môn.

 

 Buổi họp báo cuối cùng David Moyes tại Man United

Sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Man City trên SVĐ Etihad, cựu danh thủ Roy Keane tin rằng, Dean Henderson đã sẵn sàng cho việc cạnh tranh 1 suất bắt chính với David De Gea. Sau 2 mùa giải cho mượn thành công tại Sheffield United, Henderson quay trở lại khoác áo Quỷ đỏ mùa hè năm ngoái.

Dù nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, thế nhưng Henderson chỉ đóng vai trò dự bị cho De Gea. Cơ hội đã đến với thủ thành 23 tuổi khi De Gea xin vắng mặt để quay trở lại Tây Ban Nha chăm sóc cho vợ mới sinh.

"Một thủ môn xuất sắc. Ole đã ngợi khen Henderson. Tôi nghĩ rằng cậu bé này sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành thủ môn hàng đầu thế giới trong khung gỗ Man United," Keane chia sẻ với Sky Sports.

Roy Keane sends message to Ole Gunnar Solskjaer over Dean Henderson’s Man Utd future - Bóng Đá

Henderson nhận được sự đánh giá cao sau trận đấu với Man City.

Bên cạnh những tình huống cứu thua ấn tượng, Henderson còn chính là người có cú ném bóng chính xác phát động tấn công đến Luke Shaw, dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 2-0 cho đội nhà. 

"Đó là một cú ném bóng xuất sắc. Nó buộc Shaw phải đuổi theo, dốc bóng về phần sân Man City. Henderson có màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt cả trận đấu, ngôn ngữ cơ thể tốt. Cậu ấy trông khá thoải mái," Keane bình luận về Henderson.

Man United sẽ có cuộc so tài kịch tính với AC Milan tại vòng 1/8 Europa League giữa tuần này trước khi chạm trán West Ham United ở vòng 29 Premier League.

Anh Nguyễn | 07:22 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục