Alonso lo sợ sự đe dọa từ McLaren

15:37 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua Fernando Alonso vừa cảnh báo đội Ferrari của mình sẽ dễ dàng để mất vị trí thứ 4 vào tay kình địch McLaren nếu cứ tiếp tục chuỗi thất bại vừa qua.

Tay đua Fernando Alonso vừa cảnh báo đội Ferrari của mình sẽ dễ dàng để mất vị trí thứ 4 vào tay kình địch McLaren, nếu tiếp tục chuỗi thất bại vừa qua.

Sau ba chặng đua gần đây nhất, Ferrari chỉ giành được 18 điểm, theo đó tăng tổng số điểm trên BXH thành 196. Còn McLaren thu về 36 điểm, để có 147 điểm lúc này.

Đội đua Ferrari đang xếp thứ 4 trên BXH. Ảnh: Internet

Cùng với việc Ferrari chỉ hơn McLaren 49 điểm và điểm số ở vòng đua Abu Dhabi được nhân đôi, Alonso lo ngại thứ hạng của Ferrari đang bị đe dọa.

"Cả đội đang nỗ lực vào mỗi cuối tuần, ở chặng đua tại Nga cũng vậy và chúng tôi đã làm tốt hơn một chút tại Nhật Bản". Alonso chia sẻ trên kênh ESPN1.

"Chúng tôi cần tiếp tục có thêm những điểm số trong giai đoạn còn lại vì mùa giải vẫn chưa hạ màn, và đội Ferrari còn nhiều cuộc chiến".

"Chúng tôi từng nghĩ rằng Ferrari đã thua rất nhiều so với Williams nhưng sẽ giữ được vị trí hiện tại trong những chặng còn lại. Song, McLaren lúc này lại đang tăng tốc, điều này đồng nghĩa đội Ferrari không thể để mất thêm điểm số này.

"Chúng tôi vẫn cần tiếp tục chiến đấu".

Điểm lại vòng đua Circuit of the Americas của mình, Alonso về đích thứ 6 trong khi Kimi Raikkonen mất điểm, tay đua hai lần vô địch thế giới cho biết kết quả vừa qua là những gì mình mong đợi.

"Mọi việc diễn ra phần nào như mong đợi, chúng tôi bỏ xa đối thủ ngay khi xuất phát mặc cho có rất nhiều đối thủ khác phía trước cũng đang lao đi rất nhanh.

"Sau khi có khởi đầu thuận lợi, chúng tôi cố gắng bảo toàn vị trí thứ 6. Chiến lược đã rất khả thi, và đã vào pit stop lần đầu đúng lúc. Đến lần thứ hai, chúng tôi đã phải cố gắng chạy lâu hơn với tốc độ nhanh hơn cho phù hợp với lốp mềm."

"Tôi nghĩ mùa giải này diễn ra hết sức cam go và bất chấp việc kết quả chặng đua cuối ra sao, tôi vẫn muốn cố hết sức để ghi điểm cho đội nhà."

N.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục