Alô! Bầu Thụy...

19:45 Thứ hai 30/07/2012

Dù thiên hạ có bàn tới bàn lui chuyện SG.XT sẽ không vô địch bởi cái viễn cảnh bị “sang tên đổi họ”, hay bầu Thụy đã không còn “xộp” như trước; thì có một điều cần phải khẳng định, cho đến phút này, các cầu thủ SG.XT vẫn không buông lơi mái chèo.

Nếu tính cả trận thắng Hà Nội, SG.XT đã có 4 trận bất bại và thu về 10 điểm. Hơn thế nữa, SG.XT (41 điểm) đã rút ngắn khoảng cách với SHB.ĐN xuống còn 3 điểm. Và SG.XT cũng chỉ thua đội đứng đầu bảng HN T&T 4 điểm.

Cầu thủ SG.XT chỉ còn chờ lệnh của bầu Thụy là chơi tới bến...

Nói không quá, cửa vô địch vẫn còn rộng mở với SG.XT bởi trong 3 vòng đấu còn lại đội bóng này sẽ được chơi trên sân nhà 2 trận với V.NB và đặc biệt là đối trọng HN T&T. Dù có những lợi thế nhất định trong tay, nhưng rất khó để đoán định được việc SG.XT có dám “chơi tới bến” hay không?.

Cho đến hôm nay, bầu Thụy vẫn “bóng chim tăm cá”, nghĩa là các cầu thủ vẫn bị nợ thưởng, nợ lương. Ở một đội bóng, vốn quen với việc không đến ngày là điện thoại “reng reng” báo đã có “lúa” về như SG.XT, thì việc “khất” nợ của bầu Thụy rõ là không hề dễ chịu chút nào.

Tuy nhiên, ở thời bão giá, tài chính khó khăn nhiều cầu thủ tỏ ra cảm thông với ông chủ Thụy. Bằng chứng, dường như họ biết tách biệt được 2 câu chuyện đàn ông chơi bóng và đòi nợ bầu Thụy. Nói nôm na, các cầu thủ SG.XT ý thức được sự tự trọng của nghề nghiệp, chứ không phải không có tiền là làm reo, vừa đá bóng vừa quang cục lơ trên sân, dĩ nhiên là trừ những trường hợp quá đặc biệt…

Nói dông dài một chút để thấy rằng, tiếng nói của bầu Thụy vẫn sẽ quyết định SG.XT có “chơi tới bến” hay chỉ đặt mục tiêu lọt vào tốp đầu. Thế nên mới có một câu chuyện vui, sau trận thắng Hà Nội, một cậu thủ vừa ngậm xương cá Điêu hồng vừa nói rằng, nếu bầu Thụy có một cú “mấy anh cứ đá đi tôi sẽ chi tiền”; thì chưa biết cuối mùa này chiếc cúp V-League sẽ ra Hà Nội, về sông Hàn, hay vào Sài Gòn…
Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục