Allegri: Milan sẽ mạnh mẽ hơn sau trận đấu này

07:42 Thứ năm 29/03/2012

HLV Massimiliano Allegri khẳng định trận hòa với Barcelona sẽ “khiến đội bóng của ông mạnh mẽ hơn” trong trận lượt về. Nhưng chủ tịch Silvio Berlusconi lại tỏ ra không vui.

Allegri chia sẻ trên Sky Sport: “Tôi nghĩ chủ tịch đã đúng. Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này nhưng chúng tôi đã sử dụng quá nhiều năng lượng trong hiệp 1. Milan đã phòng ngự có tổ chức. Chúng tôi phải vui với kết quả này, đặc biệt là khi chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội trong trận lượt về. Barcelona đã ghi bàn trong hầu hết các trận đấu của họ. Vì thế tôi cần phải khen ngợi các học trò của mình vì những gì họ đã làm được. chúng tôi mạnh mẽ hơn. Khi Messi dẫn bóng vào sâu bên trong, Ambrosini đã ngay lập tức tiếp cận anh ấy. Chúng tôi đã tổ chức lối chơi tốt hơn và đưa được nhiều bóng bổng vào vòng cấm Barca. Sẽ còn một trận đấu rất căng thẳng nữa tại Camp Nou. Dù vậy, kết quả này vẫn khiến Milan mạnh mẽ hơn.”

Dù kết quả trận lượt về có ra sao, Milan cũng đã tiến bộ rất nhiều so với chính họ - Ảnh: Getty

Kết quả hòa 0-0 ở San Siro trong trận lượt đi sẽ tạo nên một cục diện cởi mở cho trận lượt về tại Camp Nou tuần tới. Berlusconi cho biết: “Tôi có vui không ư? Một phần thôi. Tôi có một vài đánh giá cần phải thực hiện.”

Cầm hòa được đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng Milan đã phải tốn rất nhiều sức. Kevin-Prince Boateng, Alessandro Nesta và Robinho đều chỉ vừa trở lại đội hình chính sau những chấn thương khác nhau. Nhưng không một ai trong số họ có thể chơi trọn 90 phút và đều đã phải rời sân. Allegri chia sẻ: “Tôi đã phải dùng tới cả 3 quyền thay người vì các lý do thể lực. Hi vọng họ sẽ sớm hồi phục cho trận lượt về toàn đội sẽ có phong độ tốt hơn.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục