Allegri kịch liệt chỉ trích trọng tài

07:57 Thứ hai 08/10/2012

HLV của AC Milan Massimiliano Allegri đã tỏ ra rất tức giận vì những quyết định của trọng tài trong trận thua 0-1 trước Inter ở trận derby Milano.

Rossoneri đã sớm phải nhận bàn thua ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu khi trung vệ Samuel đánh đầu đẹp mắt đưa Inter vươn lên dẫn trước. Dù chơi hơn người do Yuto Nagatomo bị truất quyền thi đấu nhưng Milan vẫn không tìm được đường đưa bóng vào lưới đối thủ và chấp nhận thua cuộc 0-1. Đây là trận thua thứ 4 của Milan kể từ đầu mùa và áp lực này được Allegri san bớt cho trọng tài chính Paolo Valeri, người mà ông cho là đã gặp lỗi trong nhiều tình huống rất rõ ràng.

Allegri bất bình với trọng tài- Ảnh Getty

“Tôi chưa bao giờ phàn nàn về trọng tài nhưng bây giờ buộc phải vậy. Trong hiệp 1, ông ta đã có những lỗi về chuyên môn và thời điểm ông ta thổi còi để kết thúc hiệp 1 cung sớm mất 12 giây. Chúng tôi đáng nhẽ ra phải được hưởng một quả penalty từ pha phạm lỗi của cầu thủ Milan với Robinho, thẻ đỏ dành cho Nagatomo là bởi không thể rút thêm thẻ vàng nữa cho cậu ta. Ngày hôm nay trọng tài đã không may mắn nhưng những tình huống đó thực sự rất rõ ràng”, Allegri chia sẻ trên Corriere della Sera.

Cựu HLV của Cagliari cũng thắc mắc không hiểu tại sao bàn thắng của Riccardo Montolivo lại không được công nhận mà thay vào đó là anh bị thổi còi vì bị coi là phạm lỗi với thủ môn Inter Samir Handanovic. “Tôi không hiểu nổi tại sao trọng tài lại thổi còi với bàn thắng của Montolivo. Hãy nói rằng anh ta không may trong những tình huống quyết định. Trọng tài cũng chả cho chúng tôi lợi thế khi truất quyền thi đấu Nagatomo bởi cậu ta rõ ràng đã phạm lỗi. Thật đáng xấu hổ khi chúng tôi gặp phải những quyết định bất lợi cho mình nhưng không thể làm gì hơn. Có thể trọng tài cũng có phong độ tồi tệ giống như chúng tôi vậy."

Sau khi chỉ trích trọng tài, Allegri thừa nhận rằng Milan cũng cần phải thay đổi ở một số vị trí, đặc biệt là hàngthủ. “Chúng tôi cần phải chấp nhận kết quả và xem xét những sai lầm.”


Thất bại này coi như nhát kiếm cuối vào hy vọng giành Scudetto của Milan bởi hiện đội chủ sân San Siro đang đứng thứ 11 trên BXH Serie A với 7 điểm sau 7 vòng đấu.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục