Alfred Riedl: ‘Tôi chẳng lo sợ khi quay về Indonesia’

14:07 Thứ năm 27/11/2014

Indonesia đã gần như bị loại tại AFF Cup năm nay và HLV Alfred Riedl không muốn Indonesia phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Khả năng đi tiếp của Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Alfred Riedl là rất nhỏ.

Indonesia hiện chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu. Khả năng họ vào bán kết là rất nhỏ bởi hiện tại tinh thần của các cầu thủ Indonesia đang rệu rã. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Lào, HLV Alfred Riedl đã cho biết: “Sau 2 trận đầu tiên, Indonesia đã gần như bị loại. Hiện chúng tôi có 2 cầu thủ bị chấn thương. Toàn đội đã có buổi tập vào hôm qua trong không khí rất trầm lắng. Ở trận đấu cuối cùng, chúng tôi hy vọng có chiến thắng bởi không muốn quay về Indonesia với 2 bàn tay trắng”.

Bản thân ông thầy người Áo không quá lo lắng về sức ép dành cho mình khi trở về Indonesia: “Tôi sẽ cố gắng nghĩ về 1 tỷ số tốt nhất có thể trước Lào, bởi hiện tại tinh thần các cầu thủ của tôi đã xuống khá thấp. Tôi không quá lo lắng khi trở về nước bởi Indonesia gần như bị loại và hợp đồng của tôi hết năm nay là kết thúc”.

Cựu HLV trưởng ĐTVN cho biết sẽ thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Lào. Hai cầu thủ Sergio van Dijk và Imanuel Wanggai chắc chắn không thi đấu do chấn thương. Một số cầu thủ không thi đấu ở 2 trận vừa qua như Victor Igbonefo, Evan Dimas, Cristian Gonzales... nhiều khả năng sẽ được sử dụng.

Về phần đội tuyển Lào, HLV trưởng David Booth cho biết: “Tình cảnh của chúng tôi gần giống Indonesia khi đội đã bị loại cũng như ghi được quá ít bàn thắng. Vì thế chúng tôi muốn có được điểm ở trận đấu cuối để quay về Lào. Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự và cố gắng giành chiến thắng sít sao trước Indonesia. Tôi nghĩ dù chúng tôi bị loại sớm nhưng tôi sẽ gặp nhiều sức ép khi trở về Lào bởi tôi đã giúp đội bóng chơi khá tiến bộ cũng như đạt được thành công nhất định tại giải năm nay”.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục