Alexis Mac Allister khen ngợi cầu thủ Chelsea sau trận hòa

17:15 Thứ hai 14/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua Paramount Plus, Alexis Mac Allister đã ca ngợi màn trình diễn của Enzo Fernandez sau trận hòa 1-1 của Liverpool với Chelsea.

 

Đội bóng của Jurgen Klopp đã giành được 1 điểm trong trận mở màn Premier League tại Stamford Bridge. Luis Diaz ghi bàn mở tỷ số cho The Kop, nhưng pha lập công của Axel Disasi giúp The Blues có bàn gỡ hòa.

Alexis Mac Allister praises Enzo Fernandez after Liverpool’s draw with Chelsea - Bóng Đá

 Alexis Mac Allister ngưỡng mộ Fernandez.

Đây cũng là trận đấu ra mắt Liverpool của Mac Allister ở Premier League, sau khi rời Brighton với giá 35 triệu bảng vào đầu mùa hè này. Anh đã đối đầu với đồng đội ở ĐTQG Argentina - Fernandez bên kia chiến tuyến. Cả 2 đều có màn trình diễn ấn tượng ở hàng tiền vệ. Thậm chí Fernandez được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

"Tôi đã đối mặt với Fernandez vài lần,” Mac Allister nói với Paramount Plus sau trận đấu.

"Tôi cũng đã sát cánh với anh ấy. Fernandez là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất tôn trọng anh ấy, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Hôm nay, Fernandez đã cho thấy lý do tại sao Chelsea phải trả số tiền lớn cho anh ấy, tại sao anh ấy ở đây và tôi rất vui cho Fernandez."

Mac Allister nói về mối quan hệ của anh ấy với Klopp tại Liverpool: "Jurgen là người gần gũi với các cầu thủ của mình. Ông ấy đối xử với tôi rất tốt.

Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thú vị về những gì Jurgen muốn có từ tôi và tôi rất vui khi có thể làm việc với ông ấy."

Minh Tuấn | 16:17 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục