Alan Shearer: Tevez là sự sỉ nhục của Man City

19:43 Thứ hai 19/03/2012

Huyền thoại Newcastle United Alan Shearer tuyên bố Man City có quyền buộc tội Carlos Tevez nếu họ để mất ngôi vô địch vào tay Man United.

Những trận đấu gần đây, Man City đã cho thấy mình đang gặp không ít vấn đề. Tại Premier League, thầy trò Roberto Mancini để thua Swansea ở vòng đấu gần đây nhất và đành chấp nhận nhìn Quỷ đỏ lên ngôi đầu bảng. Tại Europa League, Man City đã phải dừng cuộc chơi bởi đội bóng đến từ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.


Shearer nói trên The Sun: "Nếu Man City không thể vượt qua đối thủ của mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch, tôi tin rằng mọi người có thể đổ mọi sự chỉ trích lên một người, đó là Carlos Tevez."

"Tevez đã làm một điều đáng bị sỉ nhục," tay săn bàn lừng lẫy một thời của Premier League khẳng định.

"Edin Dzeko, Mario Balotelli hay Sergio Aguero sẽ nghĩ gì nếu Tevez giành lấy suất đá chính của họ trong đội hình? Mặc dù các cầu thủ đã tuyên bố ủng hộ Tevez nhưng tôi không tin sự hiện diện của cậu ấy sẽ không ảnh hưởng đến phòng thay đồ của Man City."

Nếu không có gì bất ngờ, Tevez sẽ trở lại từ trận đấu với Chelsea giữa tuần này. Đây sẽ là trận đầu tiên từ tháng 9 năm ngoái, khi chân sút người Argentina này bị Mancini kết tội từ chối ra sân trong trận đấu với Bayern Munich ở Champions League.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục