Alan Shearer chỉ ra vị trí tốt nhất dành cho Marcus Rashford trên tuyển Anh

05:40 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer cho rằng Marcus Rashford chỉ nên đá tiền đạo trái.

Phong độ của Marcus Rashford kể từ đầu mùa là không thực sự tốt. Trong số những cầu thủ chạy cánh mà huấn luyện viên Gareth Southgate gọi lên ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United tỏ ra thua kém Anthony Gordon hay Phil Foden.

Alan Shearer: Marcus Rashford khó lòng tham dự EURO 2024 - Bóng Đá

Gareth Southgate cần lưu ý vị trí của Marcus Rashford.

Bất chấp điều đó, cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington vẫn nhận được sự quan tâm từ huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer. Ông cho rằng Marcus Rashford chỉ nên đá tiền đạo trái nếu muốn nuôi hy vọng tham dự EURO 2024.

Chia sẻ với The Athletic, ông nói: "Nếu Marcus Rashford chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải, điều đó có thể buộc Gareth Southgate phải thay đổi. Cậu ấy không phải một tiền đạo cắm, cậu ấy không muốn chơi ở đó. Cậu ấy sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cánh, chỉ bó vào trung lộ khi cần".

Alan Shearer: Marcus Rashford khó lòng tham dự EURO 2024 - Bóng Đá

Marcus Rashford chỉ nên đá tiền đạo cánh trái.

"Bạn có thể thấy, từ ngôn ngữ cơ thể của Marcus Rashford, cậu ấy không muốn đá tiền đạo cắm ở Manchester United. Nếu cậu ấy có mặt trong đội hình tuyển Anh, cậu ấy không thể cạnh tranh với Harry Kane, Ollie Watkins hay Ivan Toney, mà là một tiền đạo cánh".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục