Alan Hutton chỉ ra bản hợp đồng nâng cấp Tottenham

23:34 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Football Insider, cựu danh thủ Hutton đã đưa ra lời khuyên chuyển nhượng dành cho đội bóng cũ.

Tottenham đang có được màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay dù họ vừa chia tay chân sút chủ chốt Harry Kane. Họ dẫn đầu Premier League trong những vòng đấu đầu tiên trước khi bị sẩy chân trước Chelsea và bắt đầu sa sút phong độ.

Theo ý kiến cá nhân của Alan Hutton, Spurs sẽ cần phải bổ sung thêm nhân sự cho hàng công để cải thiện sự hiệu quả.

Những lầm tưởng ở Premier League mùa này - Bóng Đá

 Tottenham đang sa sút phong độ. 

"Tôi nghĩ Son có thể chơi ở vị trí số 9, đặc biệt khi có James Maddison phía sau và Dejan Kulusevski. Nhưng tôi nghĩ nếu bạn mang về một tiền đạo, điều đó sẽ mang lại cho Tottenham những lựa chọn khác. Đó là một điều khó khăn. Tôi luôn nói rằng nếu họ có được một số 9 phù hợp, chẳng hạn như Ivan Toney, một cầu thủ ghi bàn giỏi sẽ giúp họ trở thành một đội tốt hơn để tiến về phía trước.

Điều này sẽ mang lại cho họ cơ hội tốt hơn để không chỉ cán đích trong top 4 mà còn thực sự tạo áp lực cho các đội bóng cạnh tranh. Sẽ rất thú vị khi xem họ làm gì trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Họ có thể cải thiện các khu vực và làm cho đội hình mạnh hơn. Có những lĩnh vực Spurs cần hoàn thiện, đặc biệt là ở tuyến trên."

Trường Sơn | 22:36 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục