Aguero kiếm bộn tiền nhờ Man City vô địch Champions League

21:53 Chủ nhật 11/06/2023

Cựu tiền đạo Sergio Aguero thắng đậm khi đặt cửa Man City thắng Inter Milan ở chung kết Champions League 2022/23.

Aguero kiếm bộn tiền nhờ Man City vô địch Champions League - Bóng Đá

Aguero phấn khích khi đội bóng cũ Man City giành danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh tiết lộ cựu sao người Argentina đặt cược 10.000 USD vào cửa Man City vô địch Champions League. Nhờ đó, Aguero đã thắng số tiền 19.700 USD.

Cựu cầu thủ 35 tuổi này có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để cổ vũ Man City. Aguero còn đến tham quan buổi tập của đội bóng cũ tại sân Ataturk Olympic hôm 10/6. Sau khi trận chung kết Champions League 2022/23 khép lại, Aguero xuống sân ăn mừng cùng các cầu thủ Man City. Sau đó, cựu cầu thủ này ngồi vào bàn phân tích cùng Rio Ferdinand, Cesc Fabregas và Mario Balotelli, một cựu cầu thủ khác của Man City.

Trên mạng xã hội, CĐV Man City vui mừng và cho rằng sự xuất hiện của Aguero mang đến may mắn. Trước đó, cựu tiền đạo sinh năm 1988 cũng có mặt ở buổi tập trước chung kết World Cup 2022 của tuyển Argentina. Sau đó, "Albicelestes" đã đánh bại Pháp để lên ngôi vô địch.

Khi còn chơi cho Man City, Aguero từng tuyên bố chỉ rời CLB khi giành Champions League. Năm 2021, "El Kun" đã ở rất gần chiếc cúp này. Tuy nhiên, Man City lại nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Chelsea tại Bồ Đào Nha.

Aguero ghi 39 bàn tại Champions League trong màu áo Man City, hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử CLB. Chia sẻ về trận chung kết Champions League vừa qua, Aguero nói: "Man City có một mùa giải phi thường. Đây là trận đấu cuối cùng để đội có thể bổ sung thêm danh hiệu. Nhìn vào Man City lúc này, tôi thấy đội có một chiến thuật chặt chẽ và những màn trình diễn ổn định từ tất cả vị trí".

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 21:10 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục