Aguero chốt tương lai, Man City nhắm ngay mục tiêu 200 triệu bảng

11:20 Thứ năm 13/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNắm được kế hoạch về tương lai của Sergio Aguero, Man City đã ngay lập tức tìm kiếm một cái tên để thay thế.

Gia nhập Man City từ Atletico Madrid từ mùa hè 2011 với giá chuyển nhượng 38 triệu bảng, Sergio Aguero đã khẳng định được giá trị của mình khi đã ghi tổng cộng 204 sau 7 mùa giải. Anh chính là cây săn bàn có năng suất cao và luôn được các HLV trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Aguero lên tiếng chốt tương lai, Man City ráo riết tìm người thay thế - Bóng Đá

 Aguero sẽ chia tay Man City vào năm 2020.

Tuy nhiên, với những ánh hào quang đang có ở Man City, tiền đạo người Argentina lại bất ngờ tuyên bố về tương lai của mình. Theo đó, Aguero khẳng định: "Hợp đồng của tôi và Man City sẽ kết thúc vào năm 2020 và đến lúc đó, tôi sẽ trở về quê nhà, kết thúc sự nghiệp với Independiente."

Trước hiện tình này, công việc mà The Citizens phải ráo riết thực hiện chính là tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để lấp vào khoảng trống mà Aguero sẽ để lại. Theo nguồn tin từ Metro, Nửa Xanh thành Manchester đã sẵn sàng số tiền 200 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane từ Tottenham Hotspur

Đây cũng là mục tiêu đã được Pep Guardiola nhắm đến từ những mùa giải gần đây, nhất là khi cầu thủ người Anh đã đoạt 2 danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh liên tiếp (2016-2017). Trước đó, vào mùa hè 2017, Man City cũng đã từng liên hệ với Kylian Mbappe thế nhưng tiền đạo người Pháp đã từ chối và quyết định chọn PSG.

Đăng Huy | 10:40 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục