Agbonlahor tư vấn cho Chelsea cách cải thiện Mudryk

23:26 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor cho rằng Chelsea sẽ khôn ngoan nếu thực hiện một số buổi huấn luyện đặc biệt với Mykhailo Mudryk.

Mykhailo Mudryk đã thực hiện một pha kiến tạo trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Manchester United mới đây tại Premier League. Tuy nhiên, tiền đạo 22 tuổi cùng với các đồng đội đã có một đêm đáng quên tại Old Trafford. Agbonlahor không hài lòng với màn trình diễn của Mudryk.

Agbonlahor nói với talkSPORT: "Mudryk chạy thẳng vào khung thành, và dù cậu ấy có toàn bộ khung thành để sút vào, cậu ấy vẫn sẽ sút chệch cột dọc. Cậu ấy chuyền sai, chạm sai. Thật thất thường. Cậu ấy cần một người tập luyện cùng cậu ấy, một trong những huấn luyện viên ở Chelsea, và nói, 'khi cậu chạy qua và đối đầu với đối thủ, hãy bình tĩnh lại’."

 - Bóng Đá

 Mudryk có tiềm năng lớn.

Tuyển thủ Ukraine có tốc độ và kỹ thuật tốt. Thật không may, cầu thủ trẻ này vẫn thực sự thiếu bình tĩnh và điều đó khiến anh đôi khi gây thất vọng. Quan điểm của Agbonlahor về vấn đề này là xác đáng, ngôi sao trẻ sẽ cần tự rèn luyện để tiến bộ hơn.

Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ đắt giá nhưng vẫn chưa tận dụng hiệu quả nguồn lực này. Hiện họ chỉ đang đứng ở giữa BXH.

Thanh Vũ | 22:28 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục