Agbonlahor: Nếu có 1 bom tấn, M.U đã bắt kịp Arsenal

18:47 Thứ năm 02/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên tiến hành nâng cấp vị trí trung phong cắm của mình.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Manchester United hiện đã sở hữu một đội hình chất lượng, và một cầu thủ như Harry Kane sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để họ bắt kịp Arsenal và Manchester City. Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi TeamTalk):

“Nếu có Harry Kane trong đội, tôi nghĩ họ đã có thể đứng đồng hạng nhất trên bảng xếp hạng. Họ không còn cách quá xa. Nhìn vào Manchester City, có thể họ sở hữu đội hình với những cầu thủ tốt nhất. Nhưng Man United, nếu họ mua Harry Kane vào mùa Hè tới..."

Cận cảnh quả penalty hỏng ăn của Harry Kane khiến tuyển Anh thua Pháp - Bóng Đá

 Man Utd cũng được cho là đang có kế hoạch chiêu mộ Kane vào mùa Hè tới.

“Hãy đưa cậu ấy đến câu lạc bộ. Tôi không quan tâm cậu ấy có giá bao nhiêu – 70 triệu, 80 triệu hay 90 triệu bảng. Bất cứ giá nào, Harry Kane, đi và chiêu mộ cậu ấy. Đặt Kane vào đội hình đó thay vì Weghorst và Man United, đối với tôi, họ sẽ có một đội hoàn chỉnh."

“Họ còn có Casemiro, Eriksen, Fernandes, Rashford và Antony hoặc Garnacho, hàng thủ trông cũng có vẻ mạnh mẽ. Theo tôi, đội hình xuất phát đó sẽ bắt kịp với Man City và Arsenal ở mùa giải tới, nên họ cần phải dốc toàn lực."

Huỳnh Phong | 17:49 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục