AFF Suzuki Cup 2014: Malaysia mang bộ dạng nhạt nhoà dự giải

20:07 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Phong độ sa sút của tuyển Malaysia trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 đang khiến người hâm mộ nước này lo lắng.

Tuyển Malaysia vừa thua Việt Nam 1-3 ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình hồi chủ nhật qua. Đó là trận thua thứ 4 của Malaysia trước thềm AFF Suzuki Cup 2014. Trước đó, Malaysia đã thảm bại trước Tajikistan 1-4, thua Indonesia 0-2, gục ngã 0-3 trước Syria. Thắng lợi duy nhất của họ là trước Cambodia với tỷ số 4-1.


Thành tích đáng thất vọng này rõ ràng khiến NHM không cảm thấy hài lòng. Theo đó, sức ép dành cho HLV Dollah Salleh của đội càng nặng nề hơn. Đáng nói, Malaysia có thuyền trưởng mới chỉ cách đây vài tháng, tức vào tháng 6. Chính điều này khiến lối chơi của đội chệch choạc và dẫn đến những kết quả nghèo nàn.

Vừa qua, chủ tịch Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah của LĐBĐ Malaysia (FAM) lên tiếng bênh vực HLV Dollah Salleh. “Kết quả của Malaysia thời gian gần đây thật đáng lo lắng. Song, tôi hy vọng họ sẽ được vực dậy khi tới Singapore dự giải. Thật không công bằng khi đổ lỗi cho Malaysia vì  những kết quả vừa qua.

Chuyện xảy ra thế này là hệ quả từ cuộc bầu cử của FAM và điều đó ảnh hưởng hưởng đến việc bổ nhiệm HLV cho tuyển Malaysia. Tôi sẽ cố gắng gặp các cầu thủ trước khi họ lên đường dự AFF Suzuki Cup 2014 và động viên họ, cũng như cho các các huấn luyện viên nằm trong ban huấn luyện”, chủ tịch Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục