AFF choáng với mục tiêu kiếm tiền triệu đô của VFF

10:13 Thứ sáu 25/04/2014

Ngay sau khi nhận chức Chủ tịch VFF khóa 7, ông Lê Hùng Dũng đã đưa ra mục tiêu của mình trong năm đầu tiên là sẽ giúp cho VFF mỗi năm kiếm về số tiền lên đến 383 tỷ đồng, tương đương với 18,2 triệu USD. Mục tiêu này của VFF khiến Liên đoàn bóng đá ĐNA (AFF) cũng phải “choáng”.

Trong ngày 23/4, trang chủ của AFF đã đưa tin về về chuyện chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng công bố mục tiêu kiếm 18,2 triệu USD (383 tỷ đồng) trong năm 2014.

AFF dẫn lời tân chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phát biểu trên báo chí: “3 giải đấu quốc nội quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm (V-League, cúp quốc gia, giải hạng Nhất) sẽ có 40 tỷ đồng, trong khi số tiền dự kiến kiếm được cho bóng đá Việt Nam vào khoảng trên 300 tỷ đồng. Con số này sẽ tăng thêm 15% mỗi năm”.

AFF choáng với mục tiêu kiếm tiền của ông Lê Hùng Dũng

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất cho đội tuyển bóng đá nữ, cho mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2015 tại Canada. Đầu tư để đội tuyển U19 Việt Nam đạt đến đẳng cấp cao, và giành vé tham dự VCK giải U20 thế giới vào năm sau”.

Cuối cùng, AFF nhấn mạnh việc cá nhân ông Lê Hùng Dũng sẽ tìm các nhà tài trợ để đáp ứng được mục tiêu 18,2 triệu USD mà mình đề ra.

Trước đó, ông Dũng nhấn mạnh việc thời gian qua, trong vai trò Phó Chủ tịch tài chính, ông đã làm hết sức để kiếm tiền về cho Liên đoàn, cho các ĐTQG.

“Điều gì tốt nhất làm được cho bóng đá Việt Nam, tôi đã và sẽ tiếp tục làm. Tháng 4 này, các bạn sẽ thấy một hợp đồng rất lớn của một tổ chức tài chính rất lớn, tài trợ cho đội tuyển nữ.

Hoặc như con số 383 tỷ đồng tôi dự kiến cho hoạt động của VFF trong một năm cũng được tính toán kỹ, có cơ sở. Tôi chia sẻ thêm, kinh phí khóa III khi tôi mới phụ trách có hơn 40 tỷ đồng thôi. Bây giờ nó lên tới hơn 300 tỷ đồng một năm, tăng khoảng gần 8 lần và tới đây sẽ tiếp tục tăng”
, ông Dũng nói.

Việc ông Dũng tự tin tuyên bố kiếm được số tiền rất khủng trên, chính là ở nhiệm kỳ này ông sẽ có cánh tay phải đắc lực: phó Chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức-người được cho còn kiếm tiền giỏi hơn cả ông Dũng.

Những kế hoạch của bộ đôi Lê Hùng Dũng và Đoàn Nguyên Đức hoàn toàn mang lại hy vọng thành công lớn, bởi ông Dũng nhiều năm phụ trách việc kiếm tiền cho VFF hoạt động những năm qua. Uy tín và những hành động của ông Dũng và bầu Đức đã làm được cho bóng đá Việt Nam đã được thể hiện rất rõ qua vụ mời CLB Arsenal sang Việt Nam du đấu hồi mùa hè năm ngoái.
Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục