Adidas thắng lớn mùa Euro

10:07 Thứ sáu 22/06/2012

Tại Euro 2012, Adidas là thương hiệu được nói đến nhiều nhất khi là nhà tài trợ áo đấu cho 6 đội tuyển bao gồm Nga, Hy Lạp, Đan Mạch, chủ nhà Ukraine.

Gerrard và trái bóng Tango 12 của Euro 2012. Ảnh: Adidas.

Hiện tại, 3 trong 6 đội này đã tiến vào vòng chung kết là Tây Ban Nha, Đức, Hy Lạp. Trước đó ở Euro 2008 và World Cup 2010, Tây Ban Nha lên ngôi giúp Adidas thu lời hàng tỷ euro nhờ ăn theo chức vô địch.

Tại Euro này, Adidas còn là nhà tài trợ trái bóng Tango 12. Dĩ nhiên, không chỉ cung cấp bóng đá, hàng nghìn trái bóng Tango 12 tiêu chuẩn cũng được hãng bán cho người hâm mộ có nhu cầu.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu thể thao nổi tiếng này còn mang đến cho các cầu thủ đôi giày Predator Lethal Zones, một phiên bản Predator mà Adidas gọi là “Vũ khí hủy diệt” trong mùa hè Ba Lan - Ukraine. Với thiết kế đặc biệt “5 vùng trọng điểm” tương ứng với các vùng tiếp xúc quan trọng của giày với bóng, Predator LZ là sự lựa chọn của nhiều “đôi chân vàng” như Nasri (Pháp), Nani (Bồ Đào Nha), Xavi (Tây Ban Nha), Gerrard (Anh)…

Tính tới lúc này, Gerrard đang nằm trong top những cầu thủ có số lần kiến tạo bàn thắng cao nhất (3 lần) và Xavi đang dẫn đầu danh sách cầu thủ có số lần chuyền bóng nhiều nhất cho đồng đội.

Tại Việt Nam, người hâm mộ bóng đá cũng có thể chiêm ngưỡng trái bóng Tango 12 khổng lồ tại cửa hàng adidas Bitexco Tower (số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM) và tham gia các hoạt động hào hứng khác cùng Euro từ nhãn hàng Adidas.

Ngọc Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục