AC Milan nhắm sao 40 triệu euro của Man United

20:02 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo Il Corriere Dello Sport, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Donny van de Beek của Manchester United vào mùa hè này.

Donny van de Beek là bản hợp đồng muộn của Manchester United vào hè năm ngoái, đến đây với giá 40 triệu euro sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi với khoảng thời gian thành công tại Ajax Amsterdam. Anh cũng có một khởi đầu xuất sắc khi ghi bàn trong trận ra mắt trước Crystal Palace nhưng sau đó gần như không tạo ra được ảnh hưởng ở sân Old Trafford. Anh ra sân 36 trận trong cả mùa giải, nhưng hầu hết chỉ chơi vài phút cuối trận.

Đá tập, Van de Beek có thể đã tìm ra vị trí mới ở Man Utd - Bóng Đá

 Van de Beek chủ yếu dự bị ở M.U.

Theo những thông tin gần đây, AC Milan đã chú ý đến tình hình của cầu thủ người Hà Lan và muốn cung cấp cho anh một lối thoát vào mùa hè này. Việc mua đứt Van de Beek là một mục tiêu khó, nhưng AC Milan có thể mượn anh một thời gian.

Rossoneri đang quay cuồng với sự ra đi của Hakan Calhanoglu, người gia nhập kình địch Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là một mùa hè khó chịu đối với gã khổng lồ Ý khi trước đó họ đã mất Gianluigi Donnarumma mà không nhận về đồng nào.

Việc ký hợp đồng với Van de Beek sẽ giúp họ bù đắp sự mất mát vì Calhanoglu. Milan đã đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, họ có thể tạo cơ hội cho Van de Beek thể hiện khả năng của mình. Cầu thủ 24 tuổi cần tận dụng cơ hội này để tái khẳng định bản thân.

Van de Beek lập hat-trick:

 
Thanh Vũ | 19:04 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục