“AC Milan chỉ còn 2-3% cơ hội để đi tiếp”

07:57 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mediaset, tiền vệ Yacine Adli thừa nhận đội bóng của anh không còn nhiều hy vọng tại đấu trường Champions League.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, dù được chơi trên sân nhà San Siro nhưng AC Milan lại để Borussia Dortmund đánh bại với tỷ số 1-3. Kết quả này khiến “Rossoneri” rơi xuống vị trí bét bảng và không còn nhiều hy vọng lọt vào vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

 Olivier Giroud sút hỏng quả phạt đền đầu trận của AC Milan.

Chia sẻ với Mediaset sau trận đấu, tiền vệ Yacine Adli cũng tỏ ra bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Anh nói: “Chúng tôi gây thất vọng với người hâm mộ, hôm nay là một cơ hội lớn. Chúng tôi biết rằng bầu không khí cuồng nhiệt sẽ ở phía sau chúng tôi tại San Siro, chúng tôi được tiếp thêm động lực, nhưng chúng tôi vẫn không thể giành chiến thắng”. 

Ở cấp độ này, các chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng bỏ lỡ quả phạt đền. Sang hiệp 2, chúng tôi mất thăng bằng và mất Malick (Thiaw) cũng khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi đã phải vật lộn để tìm lại sự cân bằng sau đó”, tiền vệ của AC Milan nói thêm.

 - Bóng Đá

 Yacine Adli bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình trong trận đấu với Newcastle và cố gắng giành chiến thắng, nhưng chúng tôi chỉ có khoảng 2-3% cơ hội vượt qua vòng loại. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình và hy vọng vào một kết quả tích cực từ Dortmund”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:59 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục