Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Man Utd

09:18 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Manchester United và Aaron Wan-Bissaka dường như đã đi vào bế tắc.

Các buổi thảo luận về một thỏa thuận mới dường như sẽ đi đến kết quả tích cực ở những ngày đầu tháng 9. Thế nhưng, giờ đây có vẻ như Manchester United sẽ phải kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng để giữ chân Wan-Bissaka cho đến tháng 6 năm 2025 và tiếp tục đàm phán về một hợp đồng dài hạn trong năm mới.

Hậu vệ 25 tuổi vừa trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương gân kheo vào giữa tháng 9. Manchester United muốn anh bình phục hoàn toàn để họ cố gắng khắc phục khởi đầu mùa giải tệ hại.

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng.

Wan-Bissaka là bạn thân của Jadon Sancho và đã bay tới New York cùng ngôi sao bị lưu đày của Manchester United vào tháng trước. Nhưng với bối cảnh hiện tại, khó có khả năng HLV Erik ten Hag sẽ phản đối điều này.

Nếu Manchester United không kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm một năm cho Wan-Bissaka và Victor Lindelof, cả hai cầu thủ sẽ có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào ngày 1 tháng 1 năm sau. Nếu không đạt được thỏa thuận, cả hai rời đi với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè. Anthony Martial cũng ở trong tình trạng tương tự, nhưng không rõ liệu câu lạc bộ có gia hạn hợp đồng với anh hay không.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:48 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục