aaaaaaaaaaaaaaaa

22:03 Thứ ba 08/05/2012

Trong bối cảnh Baron Davis bị chấn thương, và Knicks đang bị Miami Heat dẫn trước trong loạt play-off với tỉ số 1-3, người ta đang mong chờ sự trở lại của Jeremy Lin 'phi thường' hơn bao giờ hết, nhưng HLV Mike Woodson cho rằng chưa đến lúc để việc đó xảy ra.

HLV tạm quyền của Knicks cho biết rằng ông sẽ không đưa Jeremy Lin vào danh sách thi đấu Game 5 với Miami Heat. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng áp lực và khó khăn vì nếu thua, Knicks sẽ bị loại, hơn nữa, đây lại là trận đấu trên sân nhà của Miami.

"Chúng tôi sẽ thi đấu mà không có anh ấy. Đó đã là chuyện thường suốt hơn 1 tháng này rồi, và vì thế tôi đã chuẩn bị tốt cho tình huống này", Woodson trả lời phỏng vấn.

Jeremy Lin sẽ tiếp tục ngồi ngoài. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải vừa qua, Lin đã trở thành một câu chuyện ồn ào của làng bóng rổ Mỹ, khi cầu thủ người Mỹ gốc Hoa này đột nhiên vụt sáng và trở thành một hiện tượng. Người ta đã phải ghép tên anh và từ 'insanity' (nghĩa là phi thường) để có từ 'Linsanity' dành riêng cho Lin. Anh đã xuất hiện 2 lần liên tiếp trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated.

Tuy nhiên, thời gian sau đó không hề dễ dàng với Lin khi anh bị các đối thủ chú ý hơn và tập trung bắt bài. Và ngay khi vừa thi đấu tốt trở lại, thì Lin lại dính phải chấn thương đầu gối ở cuối mùa giải và vắng mặt cho đến bây giờ.

Trong vài ngày gần đây, Lin đã quay trở lại tập luyện trong các bài tập đối kháng 3 đấu 3. Nhưng Woodson không muốn đem sự nghiệp của học trò mình ra đánh cược.

Woodson cho biết ông sẽ sử dụng Bibby, hậu vệ đã từng chơi cho Atlanta, cầu thủ đã có 1 cú ném 3 điểm quan trọng trong trận đấu hôm thứ Hai khi chỉ còn 1 phút 23 giây nữa là kết thúc. Ông hy vọng đây sẽ là một sự thay thế thích hợp có thể giúp Knicks vượt qua thử thách sắp tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục