6 WAGs nước Anh lần đầu “lộ diện” tại EURO

20:26 Thứ sáu 25/05/2012

Sẽ không còn Victoria Beckham hay Abbey Clancy, hậu trường tuyển Anh bây giờ là nơi cho những gương mặt trẻ trung và không kém phần xinh đẹp so với đàn chị.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, EURO 2012 sẽ chính thức khởi tranh và tân HLV tuyển Anh Roy Hodgson vẫn đang đau đầu trước khi đưa ra những lựa chọn cho danh sách cuối cùng. Quyết định của Hodgson không những sẽ ảnh hưởng tới đội hình “Tam sư” trên sân cỏ mà cả đội ngũ hậu phương hùng hậu sẽ xuất hiện trên khán đài. Không còn những nàng WAGs đình đám như Victoria Beckham, Abbey Clancy và Carly Zucker nữa, EURO 2012 sẽ là nơi để đón chào những mỹ nhân mới.

Kimberly Crew

Cô bạn gái đã gắn bó với thủ thành của Man ity, Joe Hart trong vòng 5 năm qua sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Kimberly là một trong những người bạn thân của vợ Rooney, Coleen và thường rủ nhau đi du lịch.

Debbie Lescott

Khác với những nàng WAGs khác, Debbie Lescott lựa chọn cho mình cuộc sống phía sau ánh hào quang. Vợ của cựu cầu thủ Wolves và Everton chuyên tâm vào chuyện chăm sóc nhà cửa và hai bé trai Joleon (2 tuổi) và Clayton (3 tuổi) nhưng ở EURO lần này, Debbie chắc chắn sẽ xuất hiện trên khán đài ở trận đấu có sự góp mặt của “Tam sư”.

Carly Parker

Vào đầu năm nay, Scotts đã tâm sự về ảnh hưởng của đời sống gia đình tới sự nghiệp thành công của anh. “Trong những năm qua, phong độ của tôi rất ổn định và để có được điều đó chính là cuộc sống gia đình tuyệt vời.

Parker chia sẻ anh rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và tất cả là nhờ vào sự đảm đang của cô vợ xinh đẹp Carly.

Kaya Hall

Hiện đang học cử nhân ngành kinh tế nhưng bạn gái của hậu vệ Phil Jones cũng biết cách tạo được chỗ đứng của mình trong giới WAGs xứ sương mù. Kaya thường xuyên cùng bạn trai dự các sự kiện đáng chú ý và từng dính dáng đến bê bối trên Twitter liên quan đến vụ chuyển nhượng của cầu thủ này từ Blackburn Rovers tới M.U vào mùa trước.

Nicky Pike

Từng rộ lên tin đồn quan hệ giữa họ đã tan vỡ khi Young bất ngờ tuyên bố hủy hôn nhưng hiện tại tình cảm giữa họ còn rất mặn nồng và khó có thể sống thiếu nhau được. Bạn gái từ thưở ấu thơ của Ashley Young hiện chưa rõ đã đặt vé máy bay tới Ukraina hay chưa nhưng người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi sự hiện diện của cô.

Stacey Miller

Từng bị chê bai thậm tệ bởi vóc dáng quá nhỏ, quá lệch lạc khi đứng bên cạnh bạn trai Andy Caroll nhưng Stacey Miller dưới cái bóng của chân sút Liverpool đã tập tành tham gia vào làng người mẫu. Chưa có được thành công đáng kể nhưng nỗ lực của Stacey được đánh giá khá cao.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục