6 key pass, "đứa con lưu lạc" gây choáng ngày trở lại Old Trafford

04:47 Chủ nhật 10/03/2024

Dù Everton phải nhận thất bại, ngôi sao người Anh vẫn có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trước Manchester United.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, Manchester United có cho mình cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 28 tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Với việc The Toffees đã không thắng trong 7 trận gần nhất, các cổ động viên Man Utd hiển nhiên có quyền kỳ vọng vào một kết quả tích cực cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Alejandro Garnacho đã có đến hai lần mang phạt đền về cho Man Utd với những tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Cả Bruno Fernandes lẫn Marcus Rashford đều không mắc sai lầm trên chấm phạt đền, trực tiếp giúp Man Utd ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Everton đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trước Man Utd, khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà phải trải qua một ngày làm việc vô cùng vất vả. 

 - Bóng Đá

 Trong đó, dễ dàng khẳng định Dwight McNeil là mối đe dọa thường xuyên cho các hậu vệ bên phía Man Utd, người đã liên tục tạo ra những tình huống đột biến trong suốt trận đấu. 

M - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, McNeil đã có đến 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này, thành tích tốt hơn toàn bộ cầu thủ khác của cả hai đội. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh để lại dấu ấn mạnh mẽ với 8 lần chạm bóng trong vòng cấm, 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 5 cú sút và 4 quả tạt chính xác. 

 - Bóng Đá

 Chân sút 24 tuổi còn có cho mình 8 tình huống thu hồi bóng, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác và là cầu thủ được chấm điểm cao thứ hai bên phía Everton (7.5).

 - Bóng Đá

 Thực chất, McNeil không phải là một cái tên xa lạ đối với Man Utd, bởi anh đã trưởng ban từ lò đào tạo Carrington trước khi chuyển sang đội trẻ của Burnley vào năm 2014.

Huỳnh Phong | 04:17 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục