5 ngôi sao mất điểm với Klopp trước trận Man Utd

23:17 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnĐược trao cơ hội đá chính vào giữa tuần, nhưng 5 ngôi sao Liverpool đã đánh mất cơ hội ghi điểm với HLV Jurgen Klopp.

Caoimhin Kelleher

Được mệnh danh là một trong những thủ môn dự bị xuất sắc nhất bóng đá thế giới, Caoimhin Kelleher khởi đầu tốt ở Brussels bằng cách tạo ra một số pha cản phá quan trọng. Tuy nhiên, khi Liverpool cần anh, thủ thành này đã không tận dụng được cơ hội.

Trong bàn mở tỷ số của Uninon Saint-Gilloise, anh bị vượt mặt khi chọn vị trí quá cao so với khung thành. Kelleher sau đó đã bị Puertas đánh bại quá dễ dàng và kết thúc ngày thi đấu trên đất Bỉ bằng việc nhận 2 bàn thua.

5 ngôi sao mất điểm với Klopp trước trận Man Utd - Bóng Đá

 Kelleher thủng 2 bàn vào giữa tuần.

Wataru Endo

Tuyển thủ Nhật Bản đã không có khởi đầu tốt nhất ở Anfield kể từ khi chuyển đến từ Stuttgart. Được ký hợp đồng để bổ sung thêm sức mạnh cho trung tâm hàng tiền vệ, anh trải qua một buổi tối khó khăn khác ở thủ đô của Bỉ.

Endo để mất bóng trước bàn mở tỷ số và chơi cẩu thả khi được đá chính. Cuối cùng, ngôi sao châu Á được thay ra ngay đầu hiệp 2 bởi Ryan Gravenberch.

Conor Bradley

Conor Bradley chỉ mới 20 tuổi nên có vẻ hơi khắc nghiệt khi đánh giá sao trẻ này một cách quá khắt khe. Song, từ quan điểm chuyên môn, Bradley sẽ muốn tạo ấn tượng nhiều hơn.

5 ngôi sao mất điểm với Klopp trước trận Man Utd - Bóng Đá

 Bradley cần phải chứng tỏ rất nhiều nếu muốn được Klopp tin tưởng.

Hậu vệ phải trẻ tuổi này là điểm yếu nơi hàng phòng ngự The Kop ở Brussels khi Union Saint-Gilloise liên tục khai thác hành lang biên. Bradley bị vượt qua khá dễ dàng và thường xuyên nhìn theo bóng đối thủ trong việc hỗ trợ đội nhà phòng ngự. Còn trẻ, Bradley sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn chiếm niềm tin của Klopp.

Cody Gakpo

Cầu thủ người Hà Lan được chọn để dẫn dắt hàng công của Liverpool. Đây rõ ràng là cơ hội để Cody Gakpo cải thiện số bàn thắng. Tuy nhiên, anh hầu như không tạo ra tầm ảnh hưởng. Cựu tiền đạo của PSV mất tích bởi tuyến sau vững chắc của USG trong suốt trận đấu.

Không thể tạo ra bất cứ pha dứt điểm nào, tiền đạo sinh năm 1999 sẽ phải tự chỉnh đốn bản thân sau trận. Nếu Diogo Jota tái xuất sau chấn thương, tần suất ra sân của Gakpo sẽ giảm trong trường hợp anh lại gây thất vọng.

Harvey Elliott

Cựu ngôi sao Fulham hy vọng gửi một thông điệp khác tới Klopp - đặc biệt sau chiến thắng kịch tính trước Crystal Palace. Được chọn đá chính, Elliott thực sự gặp khó khăn trong việc tạo ra tác động trong suốt 90 phút.

5 ngôi sao mất điểm với Klopp trước trận Man Utd - Bóng Đá

 Elliott mờ nhạt ngay sau khi vừa tỏa sáng trước Palace.

Chơi ở vị trí tiền vệ, Elliott thi đấu không đủ sáng tạo để giúp Liverpool tấn công. Trong khi đó, anh phải vật lộn để hỗ trợ phòng ngự để rồi nhiều lần để xổng các cầu thủ đội chủ nhà đe dọa cầu môn.

Elliott chỉ gây chú ý trong những tình huống cuối trận, với một vài đường chuyền chọc khe và thực hiện những quyết định thông minh. Nhưng ngần ấy là quá ít để đưa ra kết luận về trận đấu thành công của tiền vệ người Anh.

Lữ Phong | 22:47 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục