5 ngôi sao lỡ EURO 2012 vì những lý do "đặc biệt"

16:48 Thứ tư 30/05/2012

VCK EURO 2012 là nơi cho các ngôi sao tỏa sáng nhưng có nhiều cầu thủ buộc phải ở nhà theo dõi giải đấu này qua tivi vì những lý do không liên quan gì tới bóng đá.

5 gương mặt không thể tới Ba Lan - Ukraine vì nhiều lý do rất đặc biệt.
Xứng đáng xếp đầu bảng phải là cầu thủ chạy cánh James McCarthy khi anh xin rút lui khỏi ĐT CH Ireland để ở nhà chăm sóc người cha đang bị ung thư hành hạ. McCarthy nên được vinh danh là "Người con có hiếu nhất EURO 2012".
Hậu vệ Domenico Criscito cán đích vị trí thứ hai bởi việc anh bị loại gây hoang mang cho cả ĐT Italia và nền bóng đá nước này. Criscito hiện đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ có dính líu tới scandal dàn xếp tỷ số.
Tiền vệ Peszko bị HLV Smuda loại khỏi ĐT Ba Lan vì quá ham uống rượu và gây rối trong thời gian thi đấu cùng đội tuyển.
Thủ môn John Ruddy được gọi vào ĐT Anh vốn gây ra sự bất ngờ lớn cho giới mộ điệu nhưng khi cơ hội vừa đến tay, anh lại để nó vuột mất khi gãy ngón tay khi tập luyện. Điều buồn cười là có người "ác khẩu" còn tung tin Ruddy cố tình chấn thương để được ở nhà... lấy vợ.
Việc tiền đạo Roberto Soldado bị HLV Del Bosque loại và chọn một Negredo phập phù ở phong độ mùa giải vừa qua khiến rất nhiều người bất mãn. Soldado quả là trường hợp tiêu biểu cho cái gọi là "tài không hợp thời".
Khương Thượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục