5 điểm nhấn Barca 0-3 Juve: Ronaldo ngạo nghễ, Blaugrana bạc nhược

07:21 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có một trận đấu bạc nhược ngay trên sân nhà Nou Camp trước Juventus.

 

 Đẳng cấp của Ronaldo

1. Ronaldo ngạo nghễ

Rạng sáng nay (09/12, giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu thành công trước Barcelona ngay tại Camp Nou. Cá nhân chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn thắng từ 2 cú sút penalty thành công. Bên cạnh đó, anh cũng đóng góp rất nhiều vào lối đá tấn công của toàn đội.

5 điểm nhấn Barca 0-3 Juve: Ronaldo ngạo nghễ, Blaugrana bạc nhược - Bóng Đá

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Barcelona.

Đáng chú ý hơn, trong ngày CR7 gặp lại kỳ phùng Lionel Messi, anh đã khẳng định được giá trị và đẳng cấp của mình. Tố chất của một cầu thủ lớn, một cầu thủ siêu sao đã được anh chứng thực ở trận đấu này.

2. Khoảnh khắc chói sáng của Weston McKennie

Weston McKennie đã để lại dấu ấn đậm nét ở trận đấu này với cú sút volley sống đẹp mắt ở phút thứ 20 sau đường chuyền của Juan Cuadrado. Cầu thủ người Mỹ ở tình huống này di chuyển không bóng hợp lý và đưa ra quyết định táo bạ, khiến cho cả hàng thủ đội chủ nhà chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

5 điểm nhấn Barca 0-3 Juve: Ronaldo ngạo nghễ, Blaugrana bạc nhược - Bóng Đá

 Khoảnh khắc McKennie tung cú volley sống đẹp mắt.

Bàn thắng này có thể xem là bước ngoặt của trận đấu khi Juventus đã dẫn 2 bàn và khiến cho nhuệ khí chiến đấu của Barca bị ảnh hưởng trầm trọng.

3. Blaugrana bạc nhược

Hàng thủ của Barcelona trong trận đấu này đã chơi như mơ ngủ và khiến đội nhà lâm vào cảnh khốn đốn. Lần lượt Ronald Araujo (phạm lỗi với Ronaldo) và Clement Lenglet (để bóng chạm tay) lóng ngóng trong vòng cấm dẫn đến 2 bàn thua của đội nhà. Trong khi lẽ ra họ cần ý thức hơn vì Juve có 1 chuyên gia sút 11m như Ronaldo.

Hàng thủ lỏng lẻo, liên tục mắc sai lầm thì hàng công của Blaugrana cũng thi đấu bế tắc. Họ không thể tìm ra được phương án tiếp cận khung thành của Buffon vì bức tường sọc trắng - đen đã bủa vây và thi đấu kỷ luật. Nhìn vào tổng thể trận đấu, có thể thấy Barca đã quá bạc nhược trong trận đấu họ được chơi trên sân nhà.

4. Messi "mất tích"

5 điểm nhấn Barca 0-3 Juve: Ronaldo ngạo nghễ, Blaugrana bạc nhược - Bóng Đá

Messi không thể tỏa sáng trước hàng thủ chơi kỷ luật của Juventus.

Lionel Messi đã không còn là chính mình trong ngày anh đụng độ CR7. Dù đã rất nỗ lực nhưng M10 không thể gồng gánh được một hàng công chơi rời rạc của Barcelona. Anh được chăm sóc bởi những trung vệ có phong độ tốt như De Ligt hay Bonucci nên khó bề làm nên sự đột biến.

5. Cố nhân tái ngộ

Ở trận đấu này, ngoài sự tương phùng giữa Ronaldo và Messi, NHM cũng chứng kiến 2 cuộc hội ngộ của Miralem Pjanic và Arthur với đội bóng cũ của họ. Pjanic gặp lại các đồng đội đã cùng anh nhiều năm đứng trên đỉnh Serie A và Arthur cũng có dịp chạm trán với đội bóng cũ Barceolona.

Nhìn tổng thể, cả 2 cầu thủ kể trên đã có một trận đấu tròn vai tuy nhiên Arthur có phần nhỉnh hơn khi anh giúp Juventus giành được chiến thắng.

Đăng Huy | 06:23 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục