5 chữ ký thảm họa EPL: "Cú đúp bom xịt" Chelsea góp mặt, Van de Beek cũng có phần

20:00 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnĐiểm qua những tân binh đang có màn khởi đầu quá tệ hại tại Premier League.

5. Jamal Lewis (Norwich đến Newcastle)

Sau khi Norwich xuống hạng, hậu vệ trái người Bắc Ireland đã chuyển đến đội chủ sân St. James 'Park trong một bản hợp đồng trị giá 16,5 triệu euro. Dù được trao rất nhiều cơ hội, song màn trình diễn đến từ Lewis thực sự rất mờ nhạt và anh chính là nguyên nhân khiến Newcastle bị chôn chân ở nửa sau của BXH.

4. Timo Werner (RB Leipzig đến Chelsea) 

Sau khoảng thời gian thi đấu bùng nổ tại Bundesliga, tiền đạo người Đức được Chelsea chiêu mộ với hy vọng anh có thể giúp đội bóng thành London cải thiện đáng kể khả năng kết thúc tình huống. Tuy nhiên, áp lực tại giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới cùng việc không thể tìm ra cách thích nghi đã khiến Werner dần đánh mất chính mình.

Frank Lampard outlines how he will help Timo Werner get back on the Chelsea goal trail - Bóng Đá

 Werner chơi tệ trong khoảng thời gian gần đây.

Từ một cỗ máy săn bàn mùa trước, chân sút sinh năm 1996 bỗng nhiên trở nên vô hại trước các cơ hội ngon ăn được đồng đội tạo ra. Tính đến nay, Werner đã có đến 11 trận liên tiếp không thể nổ súng, một thành tích quá bết bát dành cho bom tấn 53 triệu euro.

3. Donny van de Beek (Ajax đến Man United)

Dù đứng trước rất nhiều tin đồn cập bến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, song sau tất cả, cầu thủ người Hà Lan lại bất ngờ cập bến Old Trafford với mức phí 39 triệu euro. Sự xuất hiện của Van de Beek khiến NHM kỳ vọng về việc đội nhà sẽ có thêm một ngôi sao sáng tạo lối chơi, qua đó san sẻ bớt gánh nặng cho nhạc trưởng Bruno Fernandes.

Mặc dù vậy, kể từ khi khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ, cựu cầu thủ Ajax chỉ sắm vai kép phụ và rất ít có cơ hội ra sân.

Real Madrid and Inter Milan interested in Man Utd midfielder Donny van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek rất ít khi được trao cơ hội.

Thống kê chỉ ra, chân chuyền 23 tuổi chỉ mới ra sân từ đầu vỏn vẹn 2 lần tại đấu trường Premier League, đáng nói hơn, trong 6 trận đấu gần nhất, anh hoàn toàn không góp mặt. Vì vậy, dù được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, song đến nay Van de Beek vẫn chỉ là bản hợp đồng thất bại.

2.  Rhian Brewster (Liverpool đến Sheffield United)

Trở về Anfield sau khoảng thời gian cho mượn tại Swansea, cầu thủ trẻ người Anh ấp ủ hy vọng sẽ có thể tìm kiếm cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức của HLV Jurgen Klopp, tuy nhiên trong bối cảnh hàng công The Kop đang sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng, anh buộc phải chuyển đến đầu quân cho Sheffield United để phát triển sự nghiệp.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Brewster trước đó, NHM rất kỳ vọng anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ và trở thành nhân tố chủ chốt đưa đội chủ sân Bramall Lane thăng hoa, song đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 2000 vẫn chưa có lấy 1 pha lập công tại Premier League.

1. Kai Havertz (Leverkusen đến Chelsea)

The Blues đã bỏ ra khoản tiền lên đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của chân chuyền người Đức, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Havertz vẫn chưa thể khiến ban lãnh đạo hài lòng với chi phí họ bỏ ra.

Cầu thủ 21 tuổi thi đấu thiếu gắn kết, gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai ý đồ tấn công, bên cạnh đó thể hình khá "mỏng cơm" cũng khiến Havertz thiệt thòi rất nhiều ở các pha tranh chấp.

Solskjaer: Van de Beek sẽ rất quan trọng đối với Man United

 
Trường Sơn | 19:30 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục