5 cầu thủ có thể đến Tottenham vào tháng Giêng

18:34 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTottenham đã có một khởi đầu đặc biệt trong chiến dịch 2023-24, và họ cần củng cố lực lượng để giữ vững phong độ ấn tượng của mình.

Cùng điểm mặt 5 cầu thủ có thể đến Tottenham vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng...

Lloyd Kelly

Tottenham đã cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ của Bournemouth vào mùa hè 2023 nhưng không thành. Giờ đây, khi Gà trống cần thêm chiều sâu nơi hàng thủ, việc họ tái khởi động việc chiêu mộ Kelly vào tháng Giêng là điều hợp lý.

5 cầu thủ có thể đến Tottenham vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Kelly được Tottenham săn đón từ mùa hè 2023.

Kelly đã có hơn 100 lần ra sân cho The Cherries nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Theo đó, giai đoạn giữa mùa giải là cơ hội cuối cùng để Bournemouth nhận được khoản phí thừ anh ấy.

Tờ Standard đưa tin Spurs sẽ nhắm tới một hậu vệ mới sau chấn thương của Van de Ven, và Kelly là một trong những cái tên đứng đầu danh sách mua sắm của họ.

Marc Guehi

Các CLB sẽ phải trả một khoản phí lớn để chiêu mộ tuyển thủ Anh vào giữa mùa giải 2023-24, do tầm quan trọng của anh ấy ở trung tâm hàng phòng ngự của Crystal Palace.

Guehi đã có những tiến bộ vượt bậc kể từ khi rời Chelsea để đến Palace vào năm 2021. Tờ Standard cho biết Spurs đã theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này từ lâu. Khó cho họ là Palace không muốn bán trụ cột của mình vào tháng Giêng, và những ông lớn như Man United đã đặt Guehi vào tầm ngắm.

Sebastian Caceres

Caceres không được chú ý nhiều khi thi đấu cho câu lạc bộ Mexico, Club America. Nhưng trung vệ này đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong những tuần gần đây khi có màn trình diễn tuyệt vời cho Uruguay, góp công lớn giúp đội bóng của Marcelo Bielsa giành được chiến thắng lịch sử ở vòng loại World Cup trước Brazil và Argentina.

5 cầu thủ có thể đến Tottenham vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Caceres chơi rất tuyệt vời ở ĐTQG.

Postecoglou rất thích khám phá những thị trường ít người biết và Caceres có thể là cái tên được vị HLV này để ý. Nhà báo Nam Mỹ Fernando Esquivel đã đưa tin rằng các cuộc đàm phán giữa Spurs và đội bóng Liga MX đang được tiến hành.

Samuel Iling-Junior

Phóng viên Miguel Delaney của The Independent đưa tin Spurs đang xem xét việc ký hợp đồng với tuyển thủ U21 Anh. Iling-Junior đầy tiềm năng, nhưng chỉ có số lần ra sân ít ỏi ở Juventus mùa này.

Từ đầu mùa đến nay, Iling-Junior mới chỉ có 4 lần vào sân thay người, với tổng cộng 113 phút thi đấu ở Serie A. Theo đó, nếu Tottenham thực sự muốn có anh ấy, họ sẽ dễ dàng thuyết phục được Juventus.

Raphinha

Cầu thủ chạy cánh người Brazil liên tục được cho là sẽ quay trở lại Premier League kể từ khi anh rời Leeds United để gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2022. Raphinha đã có một mùa giải ra mắt đáng nể với Barca, ghi 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành chức vô địch La Liga. Nhưng anh đã gặp khó khăn trong năm thứ 2, và Barca có thể sẽ bán Raphinha để thu về một khoản tiền.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Tottenham đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Raphinha, bên cạnh Liverpool hay Arsenal.

Minh Tuấn | 17:36 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục