4 năm trôi qua, 'kẻ chạy theo đồng tiền' bỗng công khai muốn tái xuất NHA

10:23 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng ra đi với mức phí 60 triệu bảng ngày nào bất ngờ muốn trở lại CLB cũ.

Oscar là trường hợp khá đặc biệt của làng túc cầu. Ở độ tuổi vẫn còn trẻ và đang khoác áo một trong những CLB hàng đầu châu Âu là Chelsea, ngòi nổ Brazil quyết định chia tay bóng đá đỉnh cao, nhận lời gia nhập đại diện Trung Quốc - Shanghai SIPG.

Oscar trước đây từng có 203 trận khoác áo The Blues, đóng góp 38 bàn thắng cùng 37 đường kiến tạo. Ở tuổi 29, sau 4 năm rời ông lớn tây London trong phi vụ 60 triệu bảng, anh bất ngờ thổ lộ ý muốn tái xuất Stamford Bridge.

Oscar targets ambitious Chelsea return four years on from £60m move to China - Bóng Đá

 Oscar bất ngờ công khai ý định trở lại khoác áo Chelsea.

Goal dẫn phát biểu của Oscar qua talkSPORT: "Tôi nghĩ về việc kết thúc sự nghiệp tại Chelsea vì tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trước đây."

"Chelsea đã giúp đỡ tôi cải thiện rất nhiều. Tôi làm được điều luôn luôn mơ về là thi đấu ở Champions League. Họ cũng là bệ phóng giúp tôi góp mặt tại World Cup và vô địch Premier League.

Tôi có nhiều bạn bè tại Chelsea. Nếu có cơ hội kết thúc sự nghiệp ở đó, đấy sẽ là 1 giấc mơ dành cho tôi. Tất nhiên Chelsea không muốn mua nhiều cầu thủ đã lớn tuổi - điều bình thường vì họ là 1 đội bóng hàng đầu ở châu Âu, nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng dốc hết sức để đủ sức kết thúc sự nghiệp tại đó."

Chelsea chuẩn bị gặp Atletico tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 09:25 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục