4 điểm ấn tượng sau lượt đi vòng tứ kết Champions League

08:19 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnVẫn chưa có đội bóng nào cầm chắc tấm vé vào bán kết Champions League sau lượt trận đầu tiên.

1. Ác mộng Etihad quay trở lại ám ảnh Real Madrid

Tiếp đón Manchester City trên sân nhà Santiago Bernabeu trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã làm tất cả những gì có thể với hy vọng nắm giữ đôi chút lợi thế trước chuyến làm khách tới Etihad sau đây chừng 1 tuần, nhưng họ lại không thể hoàn thành mục tiêu đề ra khi để “The Citizens” cầm hòa.

 - Bóng Đá

Real Madrid bất lực để Manchester City cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà.

Cơn ác mộng cách đây gần 1 năm đang quay trở lại ám ảnh Real Madrid. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia hiểu rằng “Los Blancos” sẽ phải chơi với 200% khả năng mới có thể nghĩ đến việc đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh luôn sẵn sàng hủy diệt bất cứ đối thủ nào trên sân nhà.

2. Sự non nớt khiến Arsenal gặp khó

Với phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2024, những người yêu mến Arsenal hy vọng “Pháo thủ” có thể đánh bại Bayern Munich sau nhiều năm, tuy nhiên, ngay cả khi “Hùm xám xứ Bavaria” lâm vào cảnh khốn cùng, thầy trò Mikel Arteta cũng chỉ kiếm được một trận hòa.

 - Bóng Đá

Arsenal vẫn không thể đánh bại Bayern Munich dù nắm nhiều lợi thế.

Sự non nớt về mặt kinh nghiệm cũng như tâm lý khiến Arsenal gặp vô vàn bất lợi trước chuyến làm khách trên đất Đức. Allianz Arena vốn là nơi đi dễ khó về với “Pháo thủ”. Nếu không thể vượt qua chính mình, thật khó để đại diện Bắc London nghĩ đến việc giành tấm vé vào bán kết. 

3. Paris Saint-Germain lại “khôn nhà dại chợ”

Có lẽ cuộc cách mạng của PSG cần thêm thời gian khi Luis Enrique vẫn chỉ làm tốt ở Ligue 1. Trong cuộc đối đầu với Barca tại Champions League mới đây, đội bóng thủ đô nước Pháp phải nhận thất bại đầy cay đắng 2-3 dù được chơi trên sân nhà Parc des Princes.

 - Bóng Đá

PSG vẫn chỉ là kẻ "khôn nhà dại chợ" dưới thời huấn luyện viên Luis Enrique.

Kylian Mbappe và các đồng đội đã trình diễn một bộ mặt thảm hại, với vô số vấn đề ở cả 3 tuyến. Họ đáng ra đã có thể làm tốt hơn nhưng sự mất tập trung nơi hàng phòng ngự khiến PSG phải trả giá đắt. Trên hàng công, ngoại trừ Ousmane Dembele, tất cả đều gây thất vọng nặng nề.

4. Atletico Madrid nắm giữ lợi thế mong manh

Sau khi đánh bại Inter Milan ở vòng 16 đội, những tưởng Atletico Madrid sẽ dễ dàng vượt qua Borussia Dortmund. Cuộc đối đầu trên sân Wanda Metropolitano cũng cho thấy điều đó khi thầy trò Diego Simeone sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 32 phút bóng lăn.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid nắm giữ lợi thế mong manh trước chuyến làm khách trên đất Đức.

Tuy nhiên, sự lì lợm của đội bóng nước Đức trong phần còn lại của trận đấu khiến Atletico Madrid gặp khó. Họ thậm chí còn bị Sebastien Haller chọc thủng lưới ở phút 81. Cách biệt 1 bàn quá mong manh. Nên nhớ rằng, Borussia Dortmund còn điểm tựa Signal Iduna Park trong trận lượt về.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:21 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục