4 cầu thủ PSG lên tiếng xin lỗi sau khi buông lời xúc phạm Marseille

05:03 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vn4 cầu thủ buông lời xúc phạm đối thủ cho biết, họ thực sự cảm thấy hối lỗi sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

Nhóm cầu thủ bao gồm Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Layvin Kurzawa và Achraf Hakimi dính cáo buộc kỳ thị người đồng tính sau chiến thắng 4-0 của PSG trước đại kình địch Marseille trên sân “Công viên các hoàng tử” trong khuôn khổ Ligue 1 vào ngày 24/9 vừa qua.

 - Bóng Đá

4 ngôi sao của PSG vạ miệng sau chiến thắng trước Marseille.

Một tuần sau hành động có phần thiếu suy nghĩ đó, cả 4 cầu thủ này chính thức gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội cá nhân: “Chúng tôi đã để mình bị cuốn theo sự hưng phấn sau chiến thắng, chúng tôi cảm thấy giận dữ với chính bản thân về những lời lẽ đáng ra không nên nói và thực lòng muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả”.

Chúng tôi nhận thức rõ về hành động cũng như lời nói của mình đối với người hâm mộ, đặc biệt là những em nhỏ có ước mơ xem một trận bóng như thế này”.

 - Bóng Đá

Họ chuẩn bị nhận án phạt từ ủy ban kỷ luật của Ligue 1.

Paris Saint-Germain và 4 cầu thủ kể trên sẽ đối mặt với án phạt đến từ ủy ban kỷ luật của liên đoàn bóng đá Pháp vào thứ năm tới, một ngày sau chuyến làm khách trên sân St James’ Park của Newcastle United tại đấu trường Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:33 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục