4 cầu thủ Bournemouth mà Hughes có thể mang về Liverpool

13:32 Thứ sáu 22/03/2024

Liverpool sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng hè này dưới sự giám sát của tân Giám đốc Richard Hughes.

Sau rất nhiều nỗ lực chèo kéo, Liverpool đã thuyết phục thành công Richard Hughes đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao của câu lạc bộ. Công việc của ông sẽ là chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất và phù hợp nhất về cho đội chủ sân Anfield.

Hughes năm nay 44 tuổi và đã gây dựng được tên tuổi với Bournemouth. Do vậy, không loại trừ khả năng ông sẽ tìm tới câu lạc bộ cũ để thực hiện những thương vụ đáng chú ý. Nếu điều này thực sự xảy ra thì 4 cái tên sau đây được xem là mục tiêu hàng đầu của ông. 

1. Lloyd Kelly (Hậu vệ)

Kelly sẽ hết hạn hợp đồng với Bournemouth vào mùa hè này và rất ít có khả năng anh sẽ ở lại sân Vitality trước những lời mời gọi từ nhiều đội bóng lớn hơn. Cầu thủ 25 tuổi này có sở trường là trung vệ, nhưng đôi khi anh cũng được sử dụng như một hậu vệ cánh trái và chơi không tồi. 

4 cầu thủ Bournemouth mà Hughes có thể mang về Liverpool - Bóng Đá

 Kelly đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở Bournemouth. 

Chuyển tới Liverpool sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Kelly, đồng thời anh cũng sẽ mang tới nhiều đóng góp cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác trong thương vụ này như Arsenal, Tottenham Hotspur, Newcastle và thậm chí cả Juventus.

2. Illya Zabarnyi (Hậu vệ)

Bournemouth đã thành công rực rỡ khi ký hợp đồng với Illya Zabarnyi từ Dynamo Kiev với giá khoảng 20 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023. Trung vệ này từ lâu đã được coi là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Ukraine, và Hughes đã rất vất vả mới có thể đưa được anh về sân Vitality.

Từng có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, Zabarnyi đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo của Bournemouth với 28 lần ra sân tại Premier League cho đến nay. Liverpool có thể đang tìm kiếm một sự bổ sung cho hàng phòng ngự vào mùa hè này, và Zabarnyi là lựa chọn không tồi. 

3. Dominic Solanke (Tiền đạo)

Khi Solanke rời Liverpool để đến Bournemouth với giá gần 20 triệu bảng vào mùa hè năm 2018, cơ hội trở lại Anfiled là một điều xa xỉ trong chính suy nghĩ của tiền đạo 26 tuổi. Nhưng rất có thể nó sẽ xảy ra ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

4 cầu thủ Bournemouth mà Hughes có thể mang về Liverpool - Bóng Đá

 Solanke đang hồi sinh mạnh mẽ. 

Ở mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của Andoni Iraola, Dominic Solanke đang bùng nổ dữ dội với 15 bàn thắng tại Premier League, ngang bằng với Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập có thể sẽ rời Anfield sau khi mùa giải hiện tại kết thúc, và Liverpool có thể mang Solanke trở lại để cạnh tranh với Darwin Nunez. 

4. Alex Scott (Tiền vệ)

Từng được Pep Guardiola mô tả là một tài năng lớn khi còn khoác áo Bristol City, bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng của Bournemouth đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Scott có thể chơi tốt ở vị trí số 8 hoặc số 10 với khả năng kiểm soát bóng và chuyền bóng đáng kinh ngạc. 

Liverpool đang có một hàng tiền vệ đông đúc nhưng nếu có cơ hội chiêu mộ Scott, họ sẽ nghiêm túc xem xét. Cầu thủ này với chỉ 20 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, khó khăn cho Liverpool là Scott đang còn hợp đồng dài với Bournemouth nên mức giá sẽ không hề dễ chịu. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 12:34 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục