3 điều rút ra sau chiến thắng của PSG trước Real Sociedad

07:54 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Luis Enrique đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Real Sociedad.

1. Kylian Mbappe vẫn quá quan trọng với PSG

Tương lai của tiền đạo người Pháp vẫn còn là một dấu hỏi sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Nhưng bằng sự chuyên nghiệp, chân sút sinh năm 1998 vẫn thi đấu hết mình và giúp đại diện Ligue 1 giành được những chiến thắng quan trọng ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe mở điểm cho PSG trong trận đấu với Real Sociedad.

Ở trận đấu với Real Sociedad, nói không ngoa khi Kylian Mbappe vẫn là cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công đội bóng nước Pháp. Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, góp phần giúp PSG khai thông thế bế tắc, anh còn có nhiều tình huống đáng chú ý mà nếu may mắn hơn, thủ thành Alex Remiro đã phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn 2 lần.

Nhà đương kim Ligue 1 thừa nhận rằng họ sẵn sàng để cầu thủ mang áo số 7 ra đi, với hy vọng sẽ mang về một cái tên có số má khác nhằm thay thế anh. Nhưng điều này chẳng hề dễ dàng, bởi ở thời điểm hiện tại, không nhiều cái tên sánh ngang đẳng cấp của Kylian Mbappe.

2. Bradley Barcola sẽ là ngôi sao mới ở PSG

Chuyển sang khoác áo PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền vệ 21 tuổi xuất sắc đến mức buộc huấn luyện viên Luis Enrique phải nghĩ đến việc trao cho anh suất đá chính tại sân Parc des Princes, và Bradley Barcola thực sự đã không phụ lòng ông thầy của mình.

 - Bóng Đá

Bradley Barcola có thể vươn tầm ngôi sao tại PSG.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà trong trận đấu với Real Sociedad thể hiện mọi phẩm chất của chân chạy cánh sinh năm 2002. Từ tốc độ, sự khéo léo cho đến khả năng dứt điểm thông minh, Bradley Barcola đã cho thấy mình có tiềm năng phát triển lớn đến mức nào.

Trong trường hợp Kylian Mbappe rời đi, Paris Saint-Germain hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Bradley Barcola. Nếu anh cứ tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng, khả năng cao cựu cầu thủ Olympique Lyon sẽ trở thành ngôi sao mới tại sân Parc des Princes.

3. Hàng phòng ngự vẫn là tử huyệt của PSG

Thông thường, trong một trận đấu mà đội nhà giữ sạch lưới, hàng phòng ngự đáng ra phải được tuyên dương. Nhưng đây là câu chuyện của một câu lạc bộ với tham vọng vô địch Champions League. Các cổ động viên Paris Saint-Germain hoàn toàn có quyền đòi hỏi cao hơn về các cầu thủ.

 - Bóng Đá

Hàng thủ PSG vẫn còn nhiều vấn đề.

Huấn luyện viên Luis Enrique quyết định để Lucas Beraldo chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái trong trận đấu với Real Sociedad. Dù không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ người Brazil nhưng việc đá trái sở trường và bị ngợp khi bước vào một trận đấu có tính chất quan trọng khiến anh chơi chưa thực sự đúng với kỳ vọng.

Danilo Pereira được đặt niềm tin chơi bên cạnh Marquinhos ở trung tâm hàng phòng ngự. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng thể hiện khá ấn tượng nhưng đôi lúc anh lại khiến cổ động viên đội chủ nhà phải lo lắng bởi cảm quan vị trí cũng như khả năng đọc tình huống chưa thực sự tốt của mình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:24 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục