3 điều rút ra sau chiến thắng của Man City trước Everton

07:59 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Pep Guardiola tiếp tục cho thấy phong độ cao với chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton tại vòng 24 Premier League. Dưới đây là 3 điều rút ra sau trận.

1. Quái vật trở lại

Trước Everton, sát thủ Erling Haaland đã có ngày thi đấu thật sự bùng nổ. Phút 71 của trận đấu, tiền đạo người Na Uy có tình huống chọn vị trí thuận lợi để nhận đường chuyền của Nathan Ake trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Jordan Pickford. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 95, cầu thủ sinh năm 2000 có pha bứt tốc mạnh mẽ loại bỏ hậu vệ đối phương để hoàn tất cú đúp.

3 điều rút ra sau chiến thắng của Man City trước Everton - Bóng Đá

Erling Haaland lập cú đúp bàn thắng trước Everton.

Hai bàn thắng ghi được đánh dấu sự trở lại hoàn hảo của 'con quái vật' Erling Haaland sau thời gian dính chấn thương. Trên thực tế, cầu thủ 24 tuổi đã thi đấu từ trận gặp Burnley tại vòng 22, nhưng đến khi Man City tiếp Everton, anh mới thật sự tỏa sáng. Với cú đúp ghi được, sát thủ đến từ Bắc Âu đã có 16 pha lập công cho The Citizens tại Premier League 2023/2024. Tiền đạo sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

2. Cú tăng tốc rợn người

Đoàn quân HLV Pep Guardiola tiếp tục cho thấy sức mạnh và khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Sau trận hòa Crystal Palace vào ngày 16/12/2203, Man City đã thắng liền 11 trận trong đó có 6 lần liên tiếp giành trọn 3 điểm tại giải Ngoại Hạng Anh. The Citizens cho thấy sức mạnh đáng nể khi sẵn sàng cuốn phăng mọi vật cản trên con đường chinh phục danh hiệu của mình.

Điều đáng sợ hơn là cú tăng tốc của Man City đến còn sớm hơn mùa giải 2022/2023 khi họ liên tục phải bám đuổi Arsenal trên BXH cho đến đầu tháng 04. Bởi vậy, đây thật sự là lời cảnh báo của thầy trò HLV Pep Guardiola tới các đối thủ. Ở thời điểm hiện tại, nửa xanh thành Manchester đã giành lại lợi thế cho cuộc đua danh hiệu Premier League mùa này khi xếp thứ 2 sau Liverpool nhưng thi đấu ít hơn đối thủ một trận. Gần như mọi thứ đang nằm trong tính toán của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

3 điều rút ra sau chiến thắng của Man City trước Everton - Bóng Đá

Man City quá đáng sợ.

3. Man City sẽ còn đáng sợ hơn nữa

Với những gì đang diễn ra, đoàn quân HLV Pep Guardiola được dự báo sẽ còn đáng sợ hơn nữa trong thời gian tới. Họ hoàn toàn có khả năng tạo ra một cuộc bứt phá trên BXH Ngoại Hạng Anh và bỏ lại Liverpool hay Arsenal ở phía sau. Điều quan trọng nhất là Man City có cho mình sự ổn định trong khi, đây là là điều còn thiếu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đó cũng là lý do mà suốt những mùa giải gần đây, The Citizens hoàn toàn thống trị giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù.

Hơn thế nữa, Man City đang có sự trở lại của hầu hết các trụ cột đặc biệt là Kevin De Bruyne và Erling Haaland. HLV Pep Guardiola đã có trong tay những quân bài tốt nhất phục vụ cho việc tăng tốc mạnh mẽ trong giai đoạn còn lại. Với một đội hình quá vượt trội, chuỗi trận thăng hoa của nhà ĐKVĐ được dự báo lả sẽ không dừng lại. The Citizens hứa hẹn còn đáng sợ hơn nữa vào thời gian tới.

Danh Nguyễn | 07:01 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục