3 điều rút ra sau chiến thắng của Liverpool trước Chelsea

07:53 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Jurgen Klopp không quá khó khăn để đánh bại Chelsea, qua đó xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

1. Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Paul Tierney

Các quyết định của trọng tài Anh thêm một lần nữa trở thành đề tài được đem ra bàn tán sau mỗi trận đấu. Trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea, điều này cũng không phải ngoại lệ. Ông Paul Tierney đã ngó lơ hai tình huống va chạm trong vòng cấm địa đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Trọng tài Paul Tierney có những quyết định gây tranh cãi.

Ngay phút thứ 5, trong tình huống đột phá của Conor Gallagher, tiền vệ mang áo số 23 đã va chạm với Virgil Van Dijk và ngay lập tức ngã xuống. Nhưng trọng tài Paul Tierney xua tay và cho trận đấu tiếp tục. Điều tương tự cũng xảy ra ở hiệp hai, khi trung vệ người Hà Lan tranh chấp với Christopher Nkunku.

Với sự vượt trội về mặt đẳng cấp, Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ là đội giành chiến thắng sau cùng. Nhưng những vị vua áo đen tại xứ sở sương mù thêm một lần nữa “tạo drama” bởi các quyết định gây tranh cãi của mình.

2. Conor Bradley sẽ là phát hiện của mùa giải

Trong nhiều năm qua, Liverpool chưa khi nào mang về một cái tên chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng với Trent Alexander-Arnold, dù nhiều thời điểm, tuyển thủ Anh trồi sụt phong độ, trở thành điểm yếu chết người nơi hàng phòng ngự “The Kop”. 

 - Bóng Đá

 

Khi cầu thủ mang áo số 66 chấn thương cách đây chưa lâu, vì không còn bất cứ cái tên khả dĩ nào, huấn luyện viên Jurgen Klopp quyết định trao cơ hội cho Conor Bradley. Và tài năng trẻ 20 tuổi đã không khiến chiến lược gia người Đức thất vọng. Anh chơi ấn tượng đến mức sẵn sàng đe dọa suất đá chính của Trent Alexander-Arnold.

Trong cuộc đối đầu của Liverpool với Chelsea, không chỉ đóng góp tích cực ở khía cạnh phòng ngự, Conor Bradley còn thực hiện 2 đường kiến tạo và đích thân ghi 1 bàn thắng, giúp đội chủ nhà dễ dàng đánh bại The Blues với tỷ số cách biệt 4-1. Có thể nói, anh chính là phát hiện của mùa giải.

3. Chelsea và nỗi thất vọng trị giá 1 tỷ bảng

Kể từ khi chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền tại câu lạc bộ, ông đã không ngần ngại bạo chi để mang về hàng loạt ngôi sao với mức giá trên trời. Tuy nhiên, tất cả chỉ có thể gói gọn trong 2 từ: thất vọng. “The Blues” vẫn loay hoay đi tìm lối ra cho mớ bòng bong hiện tại, dù mùa giải đã trôi qua hơn một nửa chặng đường.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Chelsea gây thất vọng nặng nề.

90 phút trên sân Anfield, người ta có thể dễ dàng nhận thấy các vấn đề của đội bóng áo xanh trải đều ở cả 3 tuyến. Mykhaylo Mudryk, Enzo Fernandez, Moises Caicedo hay Benoit Badiashile, những cái tên được mua về để chuẩn bị cho tương lai đều mang đến sự tuyệt vọng cho người hâm mộ Chelsea.

Mauricio Pochettino có thể bào chữa rằng đội bóng của ông cần thêm thời gian, nhưng nếu cứ thể hiện phong độ như thế này, thì còn lâu Chelsea mới có thể tìm lại vị thế như trước kia dù đã chi không ít tiền.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:23 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục