3 điểm đáng chú ý trước vòng 28 Ngoại hạng Anh

08:51 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnArsenal, Manchester United, Manchester City và Liverpool là những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

1. Mọi ngả đường đều hướng về Anfield

Giống như một vài năm gần đây, cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester City luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Lần này cũng không ngoại lệ, bởi trận chiến này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

 - Bóng Đá

Manchester City và Liverpool sẽ có một cuộc đối đầu quan trọng vào Chủ nhật.

Liverpool và Manchester City là hai câu lạc bộ dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Thầy trò Jurgen Klopp tạm thời hơn nhà đương kim vô địch 1 điểm. Nếu giành chiến thắng, “The Kop” sẽ tạm thời cắt đuôi đối thủ. Trong trường hợp họ thất bại, điều tồi tệ mà nửa đỏ vùng Merseyside không mong muốn sẽ xảy ra.

“The Citizens” mang theo tham vọng vô cùng lớn khi hành quân tới thánh địa Anfield. Giành trọn 3 điểm đồng nghĩa với việc Manchester City sẽ chính thức leo lên vị trí đầu bảng, qua đó nắm lợi thế lớn trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. 

2. Arsenal phải thắng Brentford để “tọa sơn quan hổ đấu”

Đại diện Bắc London đứng trước cơ hội lớn để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng nếu thầy trò Mikel Arteta vượt qua Brentford trên sân nhà Emirates. Với phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2024, Arsenal chắc chắn sẽ đặt mục tiêu đánh bại “Bầy Ong” để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng.

 - Bóng Đá

Arsenal phải đánh bại Brentford để chiếm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nếu hoàn thành nhiệm vụ, “Pháo thủ” có thể ung dung theo dõi cuộc chạm trán giữa Liverpool và Manchester City sau đó 1 ngày. Trong trường hợp hai đội bóng này hòa nhau, Arsenal sẽ chính thức leo lên vị trí đầu bảng sau nhiều ngày chờ đợi nhờ hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn đôi chút.

Nhiều năm vừa qua, đội bóng áo đỏ trắng luôn khiến những người yêu mến họ thất vọng khi tỏ ra non nớt ở nhiều thời điểm quan trọng. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta cần tận dụng tốt thời cơ lần này để tạm thời giành lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

3. Manchester United cần tìm lại hương vị chiến thắng

2 trận thua liên tiếp trước Fulham và Manchester City khiến hy vọng giành vé tham dự Champions League mùa sau của “Quỷ đỏ” trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag tạm thời kém Aston Villa, đội xếp thứ tư trên bảng xếp hạng tới 11 điểm.

 - Bóng Đá

Manchester United phải đánh bại Everton để nuôi hy vọng.

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford, Bruno Fernandes và các đồng đội phải làm tất cả những gì có thể để đánh bại nửa xanh vùng Merseyside. Nếu không, cơ hội để họ rút ngắn cách biệt với Tottenham Hotspur và Aston Villa gần như không còn.

“The Toffees” tạm thời bước qua khủng hoảng sau khi “đòi lại” ít nhiều số điểm mà họ bị ban tổ chức Ngoại hạng Anh trừ hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò Sean Dyche cũng không thực sự tốt và cơ hội để Manchester United giành trọn 3 điểm là cực kỳ rõ ràng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:53 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục