3 chữ ký "siêu hời" cho Real: Gọi tên "phù thuỷ" thành London!

18:30 Thứ sáu 03/01/2020

Những bản hợp đồng có thể không tốn tiền nhưng mang lại giá trị lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Real Madrid sẽ luôn thể hiện tham vọng to lớn của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng, bất kể là mùa đông hay mùa hè. Los Blancos cần rất nhiều cái tên chất lượng trong công cuộc bổ sung đội hình và phục hưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vì thế, sau đây là 3 cái tên mang lại lợi ích kinh tế lẫn chất lượng cho Real, để thượng tầng "nhà trắng" vẫn rủng rỉnh tiền mang về thêm nhiều chữ ký khác.

 - Bóng Đá

1. Achraf Hakimi: Ở vị trí hậu vệ trái lẫn hậu vệ phải của Real Madrid, HLV Zidane đều rất lo ngại. Dù đã mua về Ferland Mendy nhưng đến hiện tại, cựu sao Lyon vẫn chưa thể hiện được tiềm năng của bản thân đúng với kỳ vọng.

 - Bóng Đá

Vì lẽ đó, phương án triệu tập Achraf Hakimi là tiết kiệm và hoàn hảo nhất. Thi đấu cho Borussia Dortmund dưới bản hợp đồng cho mượn, Hakimi sẽ đáo hạn với đội bóng nước Đức mùa hè 2020.

 - Bóng Đá

Sinh năm 1998 nhưng tiềm năng phát triển của Hakimi là rất lớn. Anh có thể thi đấu tốt ở cả hậu vệ cánh trái, phải hoặc chơi như một tiền vệ cánh.

 - Bóng Đá

2. Martin Odegaard: Nếu nói về một bản hợp đồng "siêu hời" dành cho Real, không thể không kể tên Martin Odegaard.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Na Uy đang khiến cả La Liga dậy sóng khi thi đấu cho Real Sociedad.

 - Bóng Đá

Real hoàn toàn có thể gọi Odegaard về trước thời hạn bản hợp đồng cho mượn với Sociedad mà không tốn bất kỳ khoản phí nào.

 - Bóng Đá

3. Christian Eriksen: Tham vọng một ngôi sao khu trung tuyến khiến cả Châu Âu phải trầm trồ mà giá lại rẻ? Eriksen là lựa chọn hoàn hảo cho Real.

 - Bóng Đá

Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Tottenham Hotspur chỉ còn đến tháng 6/2020.

 - Bóng Đá

Los Blancos hoàn toàn có thể thoả thuận cá nhân và chờ ngôi sao sinh năm 1992 này cập bến Madrid hè 2020 với giá chỉ "0 đồng".

Xem Real tập luyện trở lại:

Minh Trí | 17:32 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục