3 cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern trong chiến thắng trước Wolfsburg

09:03 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Bayernstrikes đã bình chọn ra 3 cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất trong trận thắng vừa qua của Bayern Munich.

Bayern Munich đã hoàn thành một nửa chặng đường Bundesliga mùa này bằng một chiến thắng 2-1 trước VfL Wolfsburg. Qua đó, tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng Bayer Leverkusen và còn 1 trận chưa đấu.

Thực tế, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã gặp không ít những khó khăn trong trận đấu này, đặc biệt là trong hiệp 2 nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của nhà đương kim vô địch nước Đức đã giúp họ ra về với 3 điểm trọn vẹn. Dưới đây là danh sách 3 cầu thủ đã thi đấu nổi bật trong trận đấu này, theo bình chọn từ trang Bayernstrikes.

Dayot Upamecano

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Hùm xám xuất phát với cặp trung vệ Dayot Upamecano và Kim Min-jae. Hậu vệ người Pháp đã có một màn trình diễn ấn tượng với 6/8 lần tranh chấp bóng thành công và có được tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 97%. Không những vậy, Upamecano còn xuất sắc với khả năng phân phối bóng từ xa của mình khi chuyền dài chính xác 10/11 lần.

Màn trình diễn mạnh mẽ của Upamecano trong hơn 90 phút đã góp phần mang lại chiến thắng cho đội khách khi anh ấy còn tích cực tham gia hỗ trợ đồng đội Konrad Laimer vì Wolfsburg liên tục gây sức ép ở bên cánh phải của Bayern ở trong hiệp 2.

3 cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern trong trận thắng trước Wolfsburg - Bóng Đá

Upamecano được Sofascore chấm 8.1 điểm trong trận này.

Thomas Muller

Thomas Muller đã có một màn trình diễn hoàn hảo, xứng đáng với quyết định gia hạn hợp đồng cho đến năm 2025. Biểu tượng của Bayern Munich có thể tiếc nuối với cú đánh đầu chạm cột dọc để mở tỉ số cho Bayern trong hiệp 1 nhưng với 2 đường kiến tạo sau đó đã nói lên tầm quan trọng của tuyển thủ người Đức.

Muller được xuất phát ở trung tâm nhưng anh thường xuất hiện ở cánh phải để phối hợp cùng Jamal Musiala trong khu vực 16m50 và từ một đường chuyền chính xác bằng chân trái của mình đã giúp Die Roten có được bàn mở tỉ số.

Còn trong bàn thắng thứ 2 của Bayern, Muller thể hiện sự thông minh và mạnh mẽ của mình khi di chuyển thông minh để không bị lỗi việt vị trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Harry Kane ghi bàn.

Mặc dù phải nhường chỗ cho Matthijis de Ligt để tăng cường hàng thủ theo chỉ đạo của Tuchel nhưng tiền đạo 34 tuổi vẫn xứng đáng là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận.

Jamal Musiala

Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Musiala xuất phát trong đội hình chính kể từ khi hồi phục sau chấn thương, tài năng trẻ người Đức đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương suốt cả trận với 4/7 lần qua người thành công. Sau đó, ở phút 33 của trận đấu, Musiala đã có được bàn thắng mở tỉ số sau một pha phối hợp ăn ý với Muller.

3 cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern trong trận thắng trước Wolfsburg - Bóng Đá

Sự trở lại quan trọng của Musiala trước tình trạng nhân sự hiện tại của Bayern.

HLV Tuchel chắc chắn sẽ mong chờ nhiều màn trình diễn xuất sắc hơn nữa đến từ Musiala sau khi anh ấy hồi phục hoàn toàn sau chấn thương. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:33 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục