3 cầu thủ Xavi yêu cầu phải cải thiện

10:28 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Barcacentre, nhà báo Javi Miguel cho biết Xavi Hernandez muốn cải thiện phong độ của Jules Kounde, Alejandro Balde và Oriol Romeu trong thời gian tới.

Barcelona đứng thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga, xếp sau Atlético Madrid về hiệu số bàn thắng bại và bị cả Girona lẫn Real Madrid bỏ xa 7 điểm. Dù sao, cơ hội vẫn còn đó cho gã khổng lồ xứ Catalan. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là cơ hội để Xavi củng cố lực lượng, đồng thời, ông cũng cần nhiều hơn ở nỗ lực từ một số cầu thủ đội một hiện tại.

3 Barcelona players Xavi is pushing to improve - Bóng Đá

 Xavi đòi hỏi nhiều hơn nữa ở Kounde.

Nhà báo Javi Miguel đưa tin Xavi nhận thấy nhiệm vụ hàng đầu của ông trong những tuần tới là nâng cao trình độ của Jules Kounde, Alejandro Balde và Oriol Romeu. Cả 3 cầu thủ này đều nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa trước.

Tuy nhiên, Romeu đã không thể lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barça. Balde vẫn chơi tốt ở mùa giải 2023/24, nhưng Xavi muốn hậu vệ này tấn công nhiều hơn nữa, để hỗ trợ Joao Félix ở cánh trái.

Kounde hơi thất vọng so với tiêu chuẩn của chính anh trong nhiều năm thi đấu cho cả Sevilla rồi Barcelona, đặc biệt là trong mùa giải 2022/23. Mùa này, cầu thủ người Pháp phòng ngự không quá xuất sắc và cũng không làm tốt khi có bóng trong chân.

Minh Tuấn | 09:30 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục