3 cầu thủ vẫn có thể rời Man United trong tuần này

16:29 Thứ năm 08/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Sportbible, có 3 cái tên từng là trụ cột của Man United vẫn có thể chia tay sân Old Trafford trong vài ngày tới.

Man United đã không ký hợp đồng với một cầu thủ nào vào tháng Giêng, vì nhiều lý do. Tuy nhiên, có 3 cầu thủ ở đội một vẫn có thể rời câu lạc bộ trong tuần này dù kỳ chuyển nhượng ở châu Âu đã đóng cửa.

Three senior Man Utd players who could leave the club this week despite Premier League transfer window closing - Bóng Đá

 Varane không còn quá quan trọng với Man United.

Christian Eriksen có thể rời Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ chỉ kết thúc vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 2. Theo ESPN, Galatasaray đang muốn tiếp cận Eriksen. Nếu mọi thứ không suôn sẻ, họ sẽ tăng cường sự quan tâm đến tiền vệ này vào mùa hè.

Tương tự, Anthony Martial - người hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng và chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với Man United - đã nhận được sự quan tâm từ Fenerbahce. Tờ Sky Sports tuyên bố Fenerbahce đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6,8 triệu bảng vào tháng Giêng. Mặc dù câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ có thể xem xét lại thương vụ này vào mùa hè nhưng vẫn còn thời gian để họ thực hiện một cách tiếp cận khác.

Trong khi đó, Raphael Varane có thể bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Major League Soccer trong những tuần hoặc tháng tới. Kỳ chuyển nhượng ở Mỹ kéo dài từ 31 tháng 1 đến 24 tháng 4 và nếu Varane tiếp tục không được trọng dụng, anh có thể cân nhắc việc chuyển đến Mỹ thi đấu.

Minh Tuấn | 15:31 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục