23h00 ngày 01/10, Zenit vs Austria Wien: Sức mạnh sân nhà

14:26 Thứ ba 01/10/2013

Có một chi tiết khá đặc biệt, chỉ chưa đầy nửa ngày sau khi đưa cặp đấu Zenit - Austria Wien lên sàn, 3 nhà cái đã phải điều chỉnh tỷ lệ chính từ chủ chấp khách 1 1/2 lên thành 1 3/4. Nói như vậy để thấy, dù phải thắng 2 bàn cách biệt mới vượt qua mốc TLCA nhưng đội bóng Nga đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ giới mộ điệu châu Á.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Thực tế, việc các nhà đầu tư đặt niềm tin vào Zenit không có gì quá bất ngờ bởi ngoài việc hơn hẳn đối thủ về đẳng cấp, đội bóng dưới quyền chiến lược gia người Italia, Luciano Spalletti còn được chơi tại thánh địa Petrovski, nơi họ thắng cả 6 trận vừa qua, trong đó có 2 trận tại đấu trường châu lục. Không những thế, Kerzhakov và các đồng đội đang tỏ ra rất bén duyên trên sân nhà khi ghi tới 20 bàn. Ở phía đối diện, Austria Wien không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi thất bại trong cả 2 trận gần nhất. Tính theo châu Á, Austria Wien chỉ thắng 1/6 trận vừa qua.

Đội bóng nhà giàu Zenit được hi vọng có trận thắng thứ 7 trên sân nhà

Ở thế buộc phải thắng, không bất ngờ nếu Zenit chủ động chơi pressing ngay từ đầu trận. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng sẽ có mưa bàn thắng tại sân Petrovski.

Dự đoán: 4-1 (H1: 2-1)

Lưu ý đặc biệt:

*Tổng tỷ số lẻ: Zenit và Austria Wien đã tưng 3 lần gặp gỡ nhau trong quá khứ và cả 3 trận đều khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ. Ngoài ra, cả 5 trận xa nhà gần nhất của Austria Wien đều kết thúc với tổng tỷ số không chia hết cho 2.

*Trên 1 1/4 bàn hiệp 1: Theo thống kê, 6 trận sân nhà vừa qua của Zenit bàn mở tỷ số đều đến trong hiệp 1. Ở phía đối diện, 3/4 trận gần nhất của Austria Wien cũng diễn ra với kịch bản tương tự.

Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục