22h00 ngày 21/11, West Brom vs Arsenal: Đánh chiếm ngôi đầu

09:39 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh Manchester City phải bước vào cuộc đại chiến với Liverpool thì trận gặp West Brom đêm nay chính là cơ hội thuận lợi để Pháo thủ đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Địa điểm: Sân The Hawthorns (Anh)

Tỷ lệ châu Á: 2.00       1:0       1.90

Tỷ lệ châu Âu: 6.41     4.23     1.55

Arsenal đang đứng trước cơ hội vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ, West Brom luôn được xem là “con hàng quen” của Arsenal. Theo thống kê, ở 16 lần gần nhất chạm trán đối thủ đến từ miền trung nước Anh, thầy trò HLV Arsene Wenger đã giành chiến thắng tới 12 trận. Thời điểm hiện tại, phong độ ấn tượng của Pháo thủ xem chừng cũng khó có thể bị chặn đứng bởi một kẻ nhược tiểu hoàn toàn dưới cơ như đội bóng của HLV Tony Pulis.

Trên thực tế, nhà cầm quân người xứ Wales từng gây ra khá nhiều sóng góp với đội bóng thành London, trong những giai đoạn còn dẫn dắt Stoke City hay Crystal Palace. Lối chơi bóng dài, giàu sức mạnh cơ bắp, quyết liệt theo kiểu “thuần Anh” đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của Tony Pulis. Mặc dù vậy, Arsenal bây giờ cũng thay đổi rất nhiều để sẵn sàng thích nghi trước những đối thủ có phần “cục súc” tại Premier League.

Không còn là một đội bóng chỉ biết tấn công quyến rũ nữa, Pháo thủ giờ đây thậm chí có thể tổ chức phòng ngự chặt chẽ chẳng khác nào một “pháo đài” đích thực. Trên tuyến đầu, sự thăng hoa của “nhạc trưởng” Mesut Oezil chính là chìa khóa quan trọng giúp Arsenal tìm thấy sự đột biến trong những tình huống nhất định. Với 10 pha kiến tạo ở Premier League mùa này, cầu thủ người Đức chính là chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

Bất chấp việc sân Emirates đang bị chấn thương hoành hành dữ dội thì Arsenal vẫn có thừa nhân sự để tung ra một đội hình tối ưu nhất. Sự trở lại của Hector Bellerin chắc chắn sẽ mang đến yếu tố đột biến cần thiết dành cho hành lang cánh phải của đội bóng thủ đô London, đặc biệt là khi phía trước hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ là một Campbell còn thiếu kinh nghiệm.

West Brom khó lòng đủ sức cản bước Pháo thủ. Ảnh: Internet.

Về phần West Brom, ngay cả khi được chơi trên sân nhà The Hawthorns thì đội bóng của Tony Pulis cũng khó lòng có thể đứng vững trước Arsenal, một đoàn quân đang khao khát ngôi đầu bảng xếp hạng.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

West Brom: Myhill; Dawson, Evans, Chester, Brunt; Fletcher, Yacob; McClean, Morrison, Sessegnon; Rondon.

Arsenal: Cech; Bellerin, Gabriel, Mertesacker, Monreal; Coquelin, Cazorla; Sanchez, Oezil, Campbell; Giroud.

B.D | 09:00 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục