22h00 ngày 20/05, Nordsjaelland vs Esbjerg: TLCA cả trận: 0.86*0:0*-0.96

16:07 Thứ hai 20/05/2013

Lo ngại xảy ra tiêu cực hoặc chưa thể kiểm soát được tình hình nên các nhà cái lớn tại châu Á vẫn chưa niêm yết trận đấu này trên sàn giao dịch. Nó trái ngược hoàn toàn so với sự sôi động của thị trường châu Âu. Cuối phiên giao dịch hôm qua tại lục địa già, mức điểm dành cho mã Nordsjaelland đã tăng lên quanh mức 2,35 đến 2,40, trong khi khả năng đội khách giành chiến thắng giảm điểm với biên độ khá lớn khi đã có lúc chạm mốc 2,45.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Thực tế, lo lắng của các tổng cái châu Á cùng sự thận trọng tại thị trường châu Âu không phải vô lý. Esbjerg dù phải chơi trên sân khách nhưng họ được đánh giá rất cao. Đội quân của HLV Thorup cần chiến thắng để bảo vệ suất dự Europa League khi chỉ hơn đối thủ cạnh tranh Aalborg đúng 1 điểm. Ngược lại, Nordsjaelland đã an bài ở vị trí thứ 2 trước ngày mùa giải hạ màn. Rõ ràng, dù chuyên nghiệp đến mấy, NHM vẫn có quá nhiều cơ sở để nghi ngờ 2 đội.

Esbjerg (giữa) bất ngờ thất bại?

Hiện nay, nhà đầu tư châu Á đang rất nóng lòng chờ đợi các tổng mạng tại khu vực này niêm yết. Khi đó, lựa chọn không gì khác của họ ngoài việc đặt niềm tin vào mã khách. Thậm chí, một bộ phận không nhỏ đã tìm đến các đại lý của nhà mạng châu Âu để đầu tư vào khả năng Esbjerg sẽ có chiến thắng.

Vẫn biết động lực là thước đo lớn nhất ở các trận đấu diễn ra vào cuối mùa. Tuy nhiên, đã rất nhiều trường hợp các đội từ bỏ tham vọng ban đầu để thu về lợi ích trước mắt có giá trị hơn rất nhiều. Đó là cảnh báo về tham vọng Esbjerg sẽ bảo vệ bằng được suất dự Europa League như nhận định của giới mộ điệu hiện nay.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Nordsjaelland
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục