21h00 ngày 20/09, Deportivo vs Real Madrid: Bắn phá Riazor

11:06 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Deportivo là đối thủ ưa thích của Kền kền trắng Real Madrid. Dù được thi đấu trên sân nhà Riazor nhưng một thất bại đã được dự báo trước cho thầy trò Victor Fernandez.

Địa điểm: SVĐ Riazor, La Coruña
Thời gian: 21h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+1
Tỷ lệ châu Âu: Deportivo 10.70, Hòa 6.03, Real 1.27
Tỷ lệ châu Á: 1.875 – 1 3/4 : 0 – 2.025

Real Madrid đang vô cùng khát điểm tại giải Quốc nội La Liga sau 2 trận thua liên tiếp trước Sociedad và Atletico. Lần gần nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua 3 trận liền tại La Liga đã diễn ra từ mùa 2008/09, khả năng Deportivo có thể lập lại điều này là rất khó vì thực lựa thua xa Sociedad hay Atletico để hy vọng.

Ronaldo và Bale đang rực sáng sẽ hủy diệt chủ nhà Deportivo

Yếu tố sân nhà, nỗ lực tột cùng cộng thêm may mắn mới có thể giúp cho Super Depor hy vọng nhỏ nhoi giữ lại 1 điểm trước Gã không lồ thành Madrid. Theo thống kê, trong 8 trận gần nhất đối mặt giữa hai đội, Real thắng tới 7 trận và chỉ để hòa 1 trận. Do đó, một chiến thắng cho Real đã được dự báo trước.

Hàng công Real Madrid đang hưng phấn sau khi dội vào lưới Basel đến 5 bàn tại Champions League. Các ngôi sao như Ronaldo, Bale, Benzema sẽ không bỏ lỡ cơ hội hủy diệt một đối thủ thực lực còn yếu hơn thế. Khi mà hàng thủ Deportivo thủng lưới đến 4 bàn trước những đội hạng thấp như Vallecano hay Granada.

Đang kém Barca đến 6 điểm, trong bối cảnh vòng 4 này các đội bóng lớn chỉ gặp các đội dưới cơ, nếu không giành đủ 3 điểm thì Real sẽ tiếp tục bị bỏ xa. Do đó, quyết tâm của thầy trò Ancelotti sẽ là cao nhất để kéo sập sân Riazor tối nay.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:


Deportivo: Lux; Laure, Sidnei, Lopo, Luisinho; Bergantinos; Cuenca, Medunjanin, Dominguez, Juanfran; Postiga

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Kroos; Bale, James, Ronaldo; Benzema

Thông tin lực lượng:

Deportivo: Salomao, Senel chấn thương, khả năng ra sân của Farina còn bỏ ngỏ

Real Madrid: Jese, Khedira chấn thương, Carvajal đau nhẹ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục