21h00 ngày 18/10, Arsenal vs Hull City: Vượt khó

09:46 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tính tới trước trận gặp Hull City, Pháo thủ đã mất gần 1 đội hình vì chấn thương. Và đây là lúc mà thầy trò HLV Arsene Wenger phải chứng tỏ bản lĩnh của mình để vượt khó.

Địa điểm: SVĐ Emirates
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Arsenal 1.43, Hòa 4.69, Hull City 7.61
Tỷ lệ châu Á: 2.00 0:1 1/4 1.90


Cơn bão chấn thương đang càn quét tại Emirates. Sự vắng mặt của các trụ cột Aaron Ramsey, Mesut Oezil, Giroud, Debuchy, Koscielny đang khiến HLV Wenger phải lo lắng. Trong khi đó, Walcott, Diaby dù đã trở lại song khó thể đạt tình trạng thể lực tốt nhất.

Qua 7 vòng đấu, Arsenal mới chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng, giành 10 điểm và đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Kết quả này rõ ràng không thể đáp ứng sự kì vọng của NHM Pháo thủ, nhất là khi Arsenal đã có thêm nhiều sự bổ sung chất lượng như Sanchez, Chambers hay Welbeck.

Càng chơi, Arsenal càng để lộ các điểm yếu, từ khâu dứt điểm ở hàng công, khả năng đánh chặn từ xa ở tuyến giữa cho đến sự mong manh ở hàng phòng ngự. Và đội hình chắp vá của Arsenal đêm nay rõ ràng chẳng khiến NHM Pháo thủ có thể yên tâm nghĩ đến chiến thắng.

Sau chuỗi 4 trận không thắng, Hull City đã giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace ở vòng đấu mới nhất. Thắng lợi đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Steve Bruce trong chuyến hành quân đến Emirates này. Về lý thuyết, Hull không phải là đối thủ mạnh, nhưng lại là đội bóng chơi đầy quyết tâm. Lối đá dựa nhiều vào thể lực của 'Những chú hổ' hứa hẹn khiến Pháo thủ phải 'đau đầu'.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến

Arsenal: Szczesny; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Arteta, Wilshere; Sanchez, Cazorla, Oxlade-Chamberlain; Welbeck

Hull: Harper; Chester, Dawson, Davies; Elmohamady, Huddlestone, Livermore, Diame, Rosenior; Hernandez, Jelavic
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục