2 mục tiêu của Arsenal, Chelsea đồng loạt bị loại khỏi đội bóng

07:34 Chủ nhật 21/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers của Leicester City lý giải nguyên nhân ông không để 2 cầu thủ trụ cột đang trong tầm ngắm của Arsenal và Chelsea đá chính trận gặp Southampton.

 

Leicester City  tiếp tục chìm sâu trong khó khăn với trận thua 1-2 trước Southampton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh vừa qua. Dù có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của James Maddison nhưng Che Adams đã lập cú đúp giúp The Saints ra về với trọn vẹn 3 điểm. Kết quả khiến Bầy Cáo xếp ở vị trí thứ 18 trên BXH khi chỉ mới có 1 điểm.

2 mục tiêu của Arsenal, Chelsea đồng loạt bị loại khỏi đội bóng - Bóng Đá

Fofana và Tielemans không xuất hiện trong đội hình ra sân của Leicester trận gặp Southampton.

Ngoài kết quả đáng thất vọng trước Southampton, NHM còn quan tâm đến việc HLV Brendan Rodgers loại 2 trụ cột là Wesley Fofana và Youri Tielemans ra khỏi đội hình chính. Cả 2 đều góp mặt ngay từ đầu trong trận gặp Arsenal ở vòng 2 nhưng lại không được trọng dụng. Trung vệ người Pháp thậm chí không được đăng ký trong khi Tielemans ngồi dự bị và được tung vào sân.

Đừng quên rằng cả 2 cầu thủ kể trên hiện đang được quan tâm bởi Chelsea cũng như Arsenal. Thế nên, chuyện tương lai của họ vẫn còn ở phía trước. The Blues theo đuổi Fofana còn The Gunners mong muốn có chữ ký của Tielemans.

Chia sẻ về quyết định không dùng 2 trụ cột của mình, HLV Rodgers phát biểu trên Sky Sports: "Đầu tiên là do chúng tôi có sự thay đổi về đội hình và thứ 2, như tôi đã đề cập vào tuần trước có lẽ Leicester đang có những cầu thủ không có tâm lý thi đấu tốt nhất. Bạn không thể mang những điều đó vào trận đấu và đó là lý do chúng tôi phải thay đổi."

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:36 21/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục