2 hậu vệ ghi bàn, Juventus tạm lên đầu bảng

05:42 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnJuventus đã đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với chiến thắng 2-1 trước Cagliari khi các hậu vệ Gleison Bremer và Daniele Rugani ghi bàn.

Juventus, đội bất bại ở Serie A kể từ cuối tháng 9, tạm đứng đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, hơn Inter Milan 1 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Không bên nào có cú sút trúng đích trong hiệp 1, Federico Chiesa có cơ hội sớm cho Juventus sau giờ nghỉ và bị thủ môn Cagliari Simone Scuffet cản phá. Juve có thêm cơ hội nhờ công của Filip Kostic nhưng cú sút từ góc hẹp của cầu thủ người Serbia cũng bị Scuffet ngăn lại.

 - Bóng Đá

 Juventus vừa tạm leo lên ngôi đầu bảng.

Bremer khai thông thế bế tắc ở phút 60 bằng cú đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Kostic và Rugani nhân đôi cách biệt 10 phút sau đó, ghi bàn sau một quả phạt góc.

Cagliari gỡ lại 1 bàn ở phút 75 nhờ công của hậu vệ Alberto Dossena, cũng từ một tình huống phạt góc. Sau 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp, Juventus thủng lưới bàn đầu tiên kể từ trận thua 2-4 trước Sassuolo hôm 23/9, tuy nhiên họ vẫn giành được 3 điểm để bước vào giai đoạn tạm nghỉ thi đấu.

Juve sẽ tiếp đón đối thủ chính ở cuộc đua danh hiệu là Inter trong trận đấu đỉnh cao vào ngày 27 tháng 11, sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Thanh Vũ | 05:12 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục