2 cựu ngôi sao Chelsea như cá gặp nước tại Milan

05:43 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vn2 cựu ngôi sao Chelsea, Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek một lần nữa tỏa sáng, góp công vào chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Slavia Praha.

Trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Slavia Praha, AC Milan dễ dàng giành chiến thắng 3-1 để giành vé vào tứ kết. Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek và Rafael Leao là các cầu thủ đã ghi bàn cho đại diện nước Ý.

Christian Pulisic is on a tear! USMNT forward reaches career milestone with goal for AC Milan in dominant Europa League display against Slavia Prague - Bóng Đá

 Pulisic tỏa sáng ở Milan.

Pulisic ghi bàn mở tỷ số ở phút 33. Sau đó, anh đóng vai trò kiến tạo cho Rafael Leao ghi bàn thứ 3 cho Milan. Ghi bàn ở trận lượt đi giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2 ở San Siro và sau đó là bàn quyết định vào lưới Empoli ở Serie A vào cuối tuần, Pulisic hiện đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Cầu thủ 25 tuổi này hiện đã có 11 bàn thắng cho Milan kể từ khi rời Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Đồng đội của Pulisic, Loftus-Cheek cũng vươn đến cột mốc ấn tượng với pha lập công thứ 2 cho Rossoneri trước đội bóng của Cộng hòa Séc. Theo Opta, anh là tiền vệ đầu tiên ghi được từ 4 bàn trở lên trong một mùa giải ở châu Âu cho Milan kể từ Kaka mùa giải 2006-07 (10 bàn).

Khi được chơi dâng cao, ngôi sao người Anh đã phát huy được tối đa phẩm chất của mình. Tính riêng ở Serie A, cựu tiền vệ Chelsea cũng đã có 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 24 trận đấu.

Minh Tuấn | 05:13 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục