19h45 ngày 10/08, Malaysia vs Barcelona: Tiếp đà thăng hoa

10:32 Thứ bảy 10/08/2013

Sau khi huỷ diệt Thái Lan với tỷ số 7-1. thầy trò HLV Gerardo Martino đang vô cùng tự tin tiến về phía trước và Barca sẽ có trận đấu cuối cùng trong hành trình du đấu châu Á của mình là trước đối thủ chủ nhà Malaysia. Với những gì đã hiện ra trước mắt, chúng ta đều có thể hình dung ra được rằng, trận đấu ngày hôm nay tiếp tục là một dịp để các cầu thủ Barca tập luyện khả năng dứt điểm để đem lại sự hưng phấn trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Kể từ khi HLV Gerardo Martino nắm quyền dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, Barcelona đã không còn gặp phải một khó khăn nào trong các trận đấu giao hữu trước mùa giải. Trong ngày ra mắt Martino, Barca đã vùi dập Santos với tỷ số không tưởng 8-0, báo hiệu một tương lai đầy hứa hẹn cho triều đại HLV Martino tại Nou Camp. Với những đối thủ có sự khác biệt rất lớn về đẳng cấp như Maylaysia, thật khó có thể chờ đợi được đội bóng xứ sở dầu cọ có thể tạo ra được sự bất ngờ nào trong trận đấu.

Hơn nữa, các ngôi sao Malaysia đã thi đấu rất đáng thất vọng trong khoảng thời gian gần đây khi phải hứng chịu liên tiếp những thất bại trong chuyến du đấu của họ tại Nhật Bản. Trước đó trận thua Chelsea là không thể bàn cãi, Malaysia đã hoàn toàn gục ngã trước các đối thủ như Tokyo Verdy, Shonan Bellmare hay Shimizu S-Pulse. Rõ ràng Nhà vô địch Đông Nam Á vẫn có khoảng cách rất xa so với thế giới.

Messi- Neymar: Cặp đôi hoàn hảo? Ảnh: Internet.

Tâm điểm trong trận đấu hôm nay, tất nhiên sẽ vẫn là tân binh 57 triệu Euro, Neymar. Tài năng trẻ người Brazil đã có được bàn thắng chào hàng cho câu lạc bộ mới. Và đêm nay tiếp tục là một trận đấu mà các Culé hy vọng được chứg kiến Neymar và Messi kết hợp hoàn hảo cùng với nhau trên hàng công. Sẽ tiếp đục là một trận đấu vô cùng khó khăn cho hàng thủ của thầy trò HLV Rajagopal.

Về tình hình nhân sự, Pedro, người đã có được một cú hat-trick trong trận đấu với Thái Lan nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận đấu ngày hôm nay. Cristian Tello đã quay trở lại tập luyện sau khi gặp phải một chấn thương gân kheo, chắc chắn tài năng trẻ này sẽ không muốn ngồi ngoài trong một trận đấu như thế này, Tello sẽ vào sân và chứng tỏ khả năng của mình trong mắt của tân HLV Gerardo Martino. Và dự kiến Barca sẽ tung ra đội hình gần như toàn bộ là cầu thủ dự bị, để các trụ cột được nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Bên phía Malaysia, HLV Rajagopal tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, đó chính là dàn sao đã vô địch AFF Suzuki Cup 2010 và giành huy chương vàng SEA Games 2011. Họ sẽ chơi một trận đấu hết mình để cống hiến cho các khán giả nhà với tinh thần và vị thế của một nhà vô địch Đông Nam Á. Mong rằng hai đội sẽ có một trận đấu vô cùng cống hiến, đem lại cảm giác sảng khoái cho NHM.

Dự đoán: 0-7

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Marlias, Rose, Radzak, Omar, Azim, Jasuli, Shaari, Gurusamy, Kunanlan, Yahyah, Talaha.

Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Bartra, Alba, Busquet, Xavi, Samper, Neymar, Alexis, Messi.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục