19h30 ngày 07/01, Man Utd vs Reading: Quỷ đỏ thị uy

06:30 Thứ bảy 07/01/2017

Jose Mourinho sẽ có nhiều sự thay đổi trong trận đấu vào tối nay, thế nhưng không vì thế mà Reading có quá nhiều cơ hội để tạo ra một cơn địa chấn.

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 0.84 - 0:1 3/4 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.22 - 6.00 - 12.00

19h30 ngày 07/01, Man Utd vs Reading: Quỷ đỏ thị uy  - Bóng Đá

 Rooney sẽ được đá chính ngay từ đầu. 

Chưa bao giờ cổ động viên Quỷ đỏ lại hạnh phúc đến thế kể từ sau giai đoạn Sir Alex nghỉ hưu. Jose Mourinho đã mất khá nhiều thời gian để đưa Man Utd vào quỹ đạo chiến thắng. Đã có những chê bai, chỉ trích, thậm chí những tiếng la ó trên khán đài đòi Người đặc biệt ra đi, nhưng giờ thì mọi thứ đã dẫn ổn định. Các cầu thủ áo đỏ đang đứng thứ 6 tại giải Ngoại hạng và muốn hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Họ hoàn toàn có thể làm được điều này bởi đối thủ Reading không còn là chướng ngại quá lớn như cách đây một thập kỉ. Đã rất lâu rồi, đội bóng của Jaap Stam chưa thể trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, với Man Utd, có một chiếc cúp ngay trong năm đầu tiên Mourinho dẫn dắt không phải là quá tệ. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ chơi rất quyết tâm trong cuộc đụng độ sắp tới. 

Chiến lược gia người Bồ cho hay: "Tôi không muốn gặp lại Reading trong trận đá lại. Do đó, cả đội sẽ cố gắng ra sân và giành iến thắng."

"Chúng tôi cần điểm tại Premier League và đã giành được 18 điểm chỉ trong một thời gian ngắn. Bây giờ, Man Utd phải đá với Reading và Hull (vào thứ 3), tất cả đều rất quan trọng. Đây là khoảng thời gian khá bận rộn," Mourinho chia sẻ thêm.

Ở phía bên kia chiến tuyến, người quen cũ của Man Utd - HLV Jaap Stam cũng không hề e dè dù phải hành quân xa nhà. Ông nói: "Tôi biết đây là một trận đấu khó khăn. Nhưng tôi tự tin vào đội hình của Reading. Dĩ nhiên, chưa bao giờ là dễ dàng khi phải đối đầu với Man Utd."

Mặt khác, Người đặc biệt thông tin thêm, ông sẽ xoay tua đội hình. Cụ thể, Wayne Rooney sẽ được đá chính ngay từ đầu. Sergio Romero cũng được bắt thay cho thủ thành David de Gea. Tuy nhiên, hai trường hợp của Morgan Schneiderlin và Memphis Depay thì vẫn chưa biết ý của Mourinho thế nào. 

Thống kê thú vị: 

Man Utd chỉ thua đúng một lần trong 19 lần đối đầu với Reading.

Đội trưởng của tuyển Anh và Man Utd - Rooney cần một bàn thắng nữa để san bằng kỉ lục ghi 249 bàn của Sir Bobby Charlton.

Juan Mata đã có ba bàn thắng cho Quỷ đỏ tại đấu trường FA, bao gồm cả trận chung kết trên sân Wembley ở mùa giải trước (thắng Crystal Palace với tỉ số 2-1).

Thành tích đối đầu:

19h30 ngày 07/01, Man Utd vs Reading: Quỷ đỏ thị uy  - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây: 

19h30 ngày 07/01, Man Utd vs Reading: Quỷ đỏ thị uy  - Bóng Đá

 

Danh sách chấn thương và thẻ phạt:

19h30 ngày 07/01, Man Utd vs Reading: Quỷ đỏ thị uy  - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

19h30 ngày 07/01, Man Utd vs Reading: Quỷ đỏ thị uy  - Bóng Đá

 

Dự đoán: 3-0

Diễn biến chính của trận đấu giữa Man Utd và West Ham: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 06:55 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục